Tin tức nội bộ

Trân trọng quá khứ, rực sáng tương lai – NPSC tiếp nối giá trị truyền thống

13/11/2023 341 Lượt xem
Nhìn về quá khứ một cách trân trọng cũng chính là cách giúp chúng ta bước đến tương lai một cách vững chãi hơn. Hiểu được điều này, Ban chấp hành Công đoàn cùng Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tổ chức thăm quan Phòng truyền thống của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho các đoàn viên, cán bộ mới. Chuyến đi nhằm mục đích tham quan, học hỏi, tìm hiểu về giá trị văn hóa được khắc họa qua những bức tranh, hiện vật, hình ảnh sinh động về chặng đường 54 năm xây dựng và phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Bắc gắn liền với lịch sử của đất nước.

CBCNV NPSC tham quan Phòng truyền thống EVNNPC 

Truyền thống là sức mạnh thúc đẩy các thế hệ sau không ngừng duy trì phát triển, gìn giữ và vươn lên để tiếp nối, làm rạng rỡ truyền thống đó. Phòng truyền thống EVNNPC không chỉ là một "trường học" tốt, giáo dục cho cán bộ, công nhân viên trong Ngành mà còn giúp các thế hệ tương lai "ôn cố tri tân", là sức mạnh tinh thần để phấn đấu vươn lên, lập được những thành tích cao hơn nữa cho Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng và ngành Điện Việt Nam nói chung. 




Lắng nghe, tìm hiểu chặng đường xây dựng và phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Anh Trần Việt Anh – Bí thư Đoàn thanh niên NPSC, trưởng đoàn cho biết: “Chương trình thăm quan tại Phòng truyền thống EVNNPC đã để lại những ấn tượng sâu sắc với các đoàn viên mới. Chương trình đã tạo ra những bài học quý giá cho thế hệ trẻ về tinh thần vượt khó, bài học về văn hóa “uống nước nhớ nguồn”. Qua đó mỗi cá nhân có thêm hiểu biết, trân trọng, giữ gìn và phát huy những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống tốt đẹp của ngành Điện. Mỗi CBCNV của NPSC sẽ cố gắng, rèn luyện, phát triển tốt kỹ năng trong công tác chuyên môn và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Tổng công ty giao”

Thời gian tới, Đoàn thanh niên NPSC phối hợp cùng phòng ban chuyên môn sẽ tiếp tục tổ chức định kỳ nhiều hoạt động giáo dục truyền thống, lan tỏa các giá trị văn hóa tốt đẹp đến các đơn vị bạn, đến CBCNV, các tổ chức đoàn thể trong công ty, đặc biệt luôn chú trọng giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, đoàn viên thanh niên toàn Công ty. 

Đoàn thanh niên - NPSC
Gọi điện thoại