Tin tức nội bộ

Tôn vinh nét đẹp người phụ nữ trong thời kỳ hiện đại hoá và sự cống hiến của CBCNV tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá

08/03/2023 349 Lượt xem
Hưởng ứng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và chúc mừng đến CBCNV có sinh nhật trong Quý I năm 2023, được sự quan tâm của Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH). Ngày 06/03/2023 vừa qua, NPSC-TH đã tổ chức buổi lễ gặp mặt và chúc mừng nữ CBCNV trong Xí nghiệp đồng thời gửi lời chúc mừng đến CBCNV có sinh nhât trong Quý I. 

Mở đầu chương trình, Ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc NPSC-TH đã gửi lời chúc mừng đến 15 đồng chí có sinh nhật trong Quý, chúc các đồng chí có thật nhiều sức khoẻ để hoàn thành tốt các công việc được giao, NPSC-TH luôn là mái nhà thứ 2 để các đồng chí gắn bó, yên tâm công tác và cùng nhau nỗ lực, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. 


Giám đốc và Công đoàn NPSC-TH trao hoa và quà đến CBCNV có sinh nhật trong quý I-2023

Thay mặt ban Giám đốc và Công đoàn, Ông Nguyễn Đức Tuân cũng gửi những boá hoa tươi thắm và phần quà nhỏ đến 15 đồng chí. Thể hiện tình cảm, lời động viên khích lệ tinh thần đến CBCNV. Đáp lại sự quan tâm của Xí nghiệp, 15 đồng chí có sinh nhật trong quý cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Công đoàn NPSC-TH đã tạo điều kiện, quan tâm đến đời sống tinh thần của CBCNV. 

Trong không khí vui tươi và gần gũi tiếp theo chương trình là buổi toạ đàm chúc mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc NPSC-TH đã gửi lời chúc sức khoẻ cũng như biểu dương những đóng góp của nữ CBCNV đối với hoạt động sản xuất kinh doanh chung của Xí nghiệp đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các chị em đã đạt được trong những năm qua. Các chị em luôn là niềm tự hào, là những bông hoa của Ngành điện, luôn phát huy được phẩm chất, giá trị truyền thống của Người phụ nữ Việt Nam. Dù ở cương vị, hoàn cảnh nào cũng luôn cố gắng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần không nhỏ trong suốt quá trình phát triển của Xí nghiệp. Đặc biệt trong thời kỳ chuyển đổi số, các chị em đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo ứng dụng khoa học kỹ thuật, làm chủ được công nghệ trong mọi hoạt động SXKD.


Giám đốc NPSC-TH trao hoa và quà đến các chị em nhân ngày mùng 8/3

Thay mặt cho nữ CBCNV Xí nghiệp, Bà Ngô Thị Duyên – Phó Chủ tịch Công đoàn NPSC-TH cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Công đoàn đã quan tâm, động viên và kích lệ tinh thần giúp các chị em phấn khởi, yên tâm hoàn thành các công việc được giao, với truyền thống nữ CBCNV nghành điện nói chung và nữ NPSC-TH nói riêng, các chị em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao theo đúng phẩm chất phụ nữ EVN trong giai đoạn hiện nay là “Trách nhiệm – Trí tuệ - Đảm đang – Thanh lịch”.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá


Gọi điện thoại