Tin tức nội bộ
Tổ Công nghệ thông tin – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đảm bảo thông tin trong suốt thời gian giãn cách phòng chống dịch Covid - 19.
31/08/2021 661 Lượt xem
Ngày 23/7/2021, Chủ tịch UBND TP Hà Nội ban hành Chỉ thị số 17/CT-UBND bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố để phòng chống dịch.
Để thực hiện các nhiệm vụ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) giao và thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch hiệu quả vừa đảm bảo công tác sản xuất kinh doanh. Trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Ban lãnh đạo Công ty đã chủ trương áp dụng mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong các hoạt động quản lý điều hành… Qua đó, không chỉ góp phần hạn chế sự lây lan dịch bệnh mà còn đảm bảo hiệu quả trong thực hiện chức năng nhiệm vụ của từng đơn vị trong sản xuất kinh doanh, việc sử dụng những ứng dụng CNTT để thực hiện công tác tại nhà cho các cán bộ công nhân viên là hết sức cần thiết.
Trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát, làm việc tại nhà thông qua nền tảng CNTT là hết sức cần thiết để mang lại hiệu quả tích cực vừa có thể đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, đồng thời vẫn đáp ứng được yêu cầu, hiệu quả công việc của cơ quan, đơn vị và mỗi CBCNV trong Công ty. Bộ phận CNTT của NPSC đã nhanh chóng áp dụng những thiết bị và hệ thống được trang bị có sẵn của Công ty để hỗ trợ phục vụ CBCNV một cách tốt nhất. Một trong những công cụ phục vụ làm việc từ xa phải kể đến hệ thống họp trực tuyến qua zoom được diễn ra một cách thường xuyên…
Một trong số cuộc họp trực tuyến được thực hiện thành công
Việc phát huy tối đa các ứng dụng CNTT vào mọi lĩnh vực công việc đã giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong Công ty không chỉ giữ vững mà còn biến khó khăn thành động lực để bứt phá đi lên. Ðó là những tín hiệu khả quan, thuyết phục khẳng định hiệu quả việc ứng dụng CNTT trong thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa tập trung phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, vừa hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát kinh doanh trong giai đoạn hiện nay./.
Dương Ngọc Tuấn – Tổ Công nghệ thông tin