Tin tức nội bộ

Tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Cơ quan Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nhiệm kỳ 2022-2027

27/05/2022 333 Lượt xem
Ngày 27/5/2022, Công đoàn Cơ quan Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027. Đến dự đại hội có đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng sự có mặt đông đủ của toàn thể cán bộ công nhân viên trong khối Cơ quan Công ty và Ban Quản lý Dự án.


 Toàn cảnh hội nghị

 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Hưng – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nhiệm kỳ 2019-2022 báo cáo tại đại hội 

Đại hội đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Cơ quan Công ty nhiệm kỳ lâm thời đã đạt được và thẳng thắn nêu ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động. Công đoàn Cơ quan Công ty luôn phối hợp chặt chẽ với chuyên môn của các phòng ban trong khối Cơ quan Công ty để đóng góp cho kết quả SXKD chung của toàn Công ty. Thêm vào đó với đội ngũ CNVC – LĐ của Văn phòng Cơ quan Công ty và Ban QLDA đã được đào tạo, rèn luyện qua thực tiễn công tác, tận tụy với công việc, luôn tin tưởng và góp sức mình vào sự phát triển của Công ty. Các CBCNV trẻ có ý thức phấn đấu học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, tiếp thu những kiến thức mới, nỗ lực vươn lên hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các đồng chí được phân công phụ trách lãnh đạo các Phòng và Ban quản lý dự án đã khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc ngày một lớn mạnh.
 

Đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phát biểu tại Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc biểu dương những thành quả mà Công đoàn Cơ quan Công ty đã đạt được; đánh giá cao sự cố gắng của đoàn viên, người lao động đã phải vượt qua khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động đến mọi mặt của đời sống. Đồng chí Nguyễn Quang Quân cũng bày tỏ mong muốn, thời gian tới Công đoàn Cơ quan Công ty tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến; tổ chức tốt các phong trào thi đua trong lao động sản xuất và có định hướng kế hoạch cụ thể để hoạt động Công đoàn phát triển ngày một lớn mạnh, nỗ lực gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
 

Các đoàn viên tham gia bỏ phiếu bầu cử

Đại hội Công đoàn Cơ quan Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nhiệm kỳ 2022-2027 đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới. Với sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo cùng sự ủng hộ và đồng hành của Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan Công ty quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng một tập thể đội ngũ đoàn kết, thống nhất chung sức chung lòng cùng phấn đấu đổi mới.


  Ra mắt Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nhiệm kỳ 2022-2027

Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 05 đồng chí hội tụ đầy đủ phẩm chất, năng lực, nhiệt huyết cho sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn và đề cử bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc.


Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại