Tin tức nội bộ

Tích cực, chủ động luyện tập tham gia Hội thao lần thứ I tại Cụm 1 của NPSC

13/04/2021 727 Lượt xem
Hội thao thể dục thể thao lần thứ I của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, rèn luyện thể lực và thành tích thi đấu các môn thể thao cho người lao động. 

Tham gia hội thao tại Cụm 1 năm nay, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Tĩnh có gần 20 vận động viên tranh tài ở tất cả 04 môn thi đấu, gồm: Bóng bàn, Cầu lông, quần vợt, bóng đá cụ thể: môn Cầu lông tham gia các nội dung Đôi Nam, Đôi Nữ (kết hợp với Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định); môn Bóng bàn tham gia nội dung Đôi Nam; môn Quần vợt tham gia nội dung Đôi Nam (kết hợp với Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nghệ An); và môn Bóng đá.

Trên cơ sở Chỉ đạo của Ban chấp hành Công đoàn Xí nghiệp, người lao động đã chủ động đăng ký và tích cực tập luyện sẵn sàng để tham gia Hội thao thể dục thể thao tại Cụm thi đấu số 1.
 
 Tham gia tập luyện và thi đấu giao hữu môn Bóng đá

Được sự quan tâm, động viên thường xuyên của BCH Công đoàn cũng như Ban lãnh đạo XN thành viên các đội tuyển đã nêu cao tinh trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, tích cực, hăng say luyện tập với khí thế sôi nổi, tinh thần quyết tâm cao nhất. Quá trình luyện tập, đến nay trình độ chuyên môn của các vận động viên đã được nâng lên rõ rệt.
  

Hình ảnh tham gia tập luyện môn Bóng bàn; Cầu lông sau giờ làm việc

Với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết say sưa luyện tập, tin tưởng rằng, với công tác tổ chức chặt chẽ, sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị, nhất là tinh thần luyện tập tích cực, hăng say của các vận động viên, sự phục vụ nhiệt tình, trách nhiệm của các phòng ban, Hội thao thể dục thể thao lần thứ I của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tại Cụm 1 sẽ thành công tốt đẹp và lựa chọn được nhiều vận động viên có thành tích tốt chuẩn bị tham gia Hội thao thể dục thể thao toàn Công ty đạt kết quả cao nhất./.

Nguyễn Thanh Huyền – P.Tổng hợp – XN DV ĐL Hà Tĩnh.



Gọi điện thoại