Tin tức nội bộ

Sôi nổi chương trình Tết thiếu nhi và trao đổi kinh nghiệm giữa 2 Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La và Điện Biên

04/06/2024 519 Lượt xem
Hoà trong không khí vui tươi rộn ràng của Ngày quốc tế Thiếu nhi 01/06/2024 và kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Ban chấp hành Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điên lực Sơn La (XNDVĐL Sơn La) do ông Bùi Xuân Phúc - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp đã tổ chức cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của CBCNV Xí nghiệp đi tham quan tại Thành phố Điện Biên Phủ. Đồng thời cũng là dịp trao đổi kinh nghiệm với XNDVĐL Điện Biên.

Trong 2 ngày 01 và 02/6/2024, tại Thành phố Điện Biên Phủ Anh hùng, đoàn đã phối hợp cùng Công đoàn cơ sở XNDVĐL Điện Biên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Điểm đến đầu tiên, đoàn cùng các cháu thiếu nhiên, nhi đồng dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ A1 Điện Biên Phủ. Dâng lên các anh hùng liệt sĩ vòng hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm xin bày tỏ lòng thành kính đối với các anh hùng, liệt sỹ. Nơi đây các anh đã không tiếc máu xương hiến dâng cả tuổi thanh xuân và xương máu của đời mình cho nền độc lập, tự do của dân tộc, làm tròn trách nhiệm vinh quang mà Tổ quốc giao phó, đem lại hạnh phúc muôn đời cho đất nước Việt Nam. Đặc biệt, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở XNDVĐL Điện Biên đưa các cháu tham quan, giới thiệu về các Di tích lịch sử và thắp hương tại đền thờ các Anh hùng và nghĩa trang liệt sỹ, thăm Đồi A1, Hầm Đờ cát, Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. 
 
Sau khi dâng hương và thăm quan các di tích lịch sử Điện Biên Phủ, XNDVĐL Sơn La đã vào thăm quan học hỏi kinh nghiệm tại XNDVĐL Điện Biên và tổ chức chương trình giao lưu Tết thiếu nhi cùng các gia đình, các cháu thiếu niên nhi đồng là con của CBCNV hai đơn vị. 
 
Phát biểu tại buổi giao lưu, ông Vũ Quang Hưng - Giám đốc XNDVĐL Điện Biên đã bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn XNDVĐL Sơn La đến thăm, giao lưu Tết thiếu nhi giữa 2 Xí nghiệp. Chúc đoàn có nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tin tưởng tình cảm của hai đơn vị sẽ ngày càng bền chặt, phát triển tốt đẹp.

Cháu Tuệ Nhi con của Mẹ Hà - Đội tư vấn Thiết kế XNDVĐL Sơn La vui mừng nói: “Con rất vui khi được đến thăm Thành phố Điện Biên Phủ, nơi có chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ chấn động địa cầu, con được chụp ảnh và tham quan các địa danh lịch sử bổ ích tại đây. Con mong năm nào ngày Tết thiếu nhi Cơ quan mẹ cũng tổ chức cho chúng con đi thăm quan, để được vui chơi thoải mái sau những ngày học, thi căng thẳng. Cảm ơn các Bác, cô, chú đã tổ chức buổi giao lưu, tham quan vui vẻ, bổ ích cho chúng con!’’.
 
Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La, ông Bùi Xuân Phúc phát biểu cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình, chu đáo của BGĐ và các CBCNV XNDVĐL Điện Biên.  Mong rằng những hoạt động này sẽ góp phần động viên, khích lệ, tiếp sức cho các em thiếu nhi có những phút giây thật vui vẻ và cố gắng học tập, trau dồi đạo đức, mai sau sẽ là người công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh chương trình giao lưu:







                                                                             Hồng Điệp - Xí Nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La

Gọi điện thoại