Tin tức nội bộ

NPSC – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên tri ân người có công với cách mạng và các anh hùng liệt sĩ nhân ngày 27/07/2021

27/07/2021 1181 Lượt xem
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên (XNDVĐL Điện Biên) – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc được vinh dự nằm trên mảnh đất anh hùng với địa danh “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, ghi dấu ấn lịch sử trong chiến thắng Điện Biên Phủ. Thắng lợi đó là kết tinh của nhiều nhân tố, trước hết là thắng lợi của chiến tranh nhân dân, toàn dân đánh giặc dưới sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Ðảng. 

Vào ngày 27/7/2021, trên mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng, tại Nghĩa trang Liệt sỹ A1 toàn thể CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên do ông Vũ Quang Hưng - Giám đốc Xí nghiệp, Bí thư chị bộ làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ. Những người con ưu tú của dân tộc, đã không tiếc xương máu anh dũng hy sinh, vì độc lập tự do của Tổ Quốc, vì Chủ nghĩa Xã Hội, vì hạnh phúc của nhân dân.
 
CBCNV XNDVĐL Điện Biên tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ.
 
..và dâng hương tri ân các anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang A1 – TP Điện Biên Phủ.

Cùng ngày Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên cũng đã đến thăm gia đình ông Lê Xuân Chinh cựu chiến binh kháng chiến chống Mỹ, người biết đến với bức ảnh “Nụ cười chiến thắng” dưới chân thành cổ Quảng Trị (15/8/1972), tại gia đình ông toàn thể CBCNV Xí nghiệp cùng được ôn lại những mốc dấu ấn hào hùng lịch sử của dân tộc.
 
Thăm hỏi gia đình cựu chiến binh Lê Xuân Chinh.
 
CBCNV Xí nghiệp cùng cựu chiến binh Lê Xuân Chinh ôn lại các mộc dấu ấn lịch sử.

Tự hào và biết ơn sự hy sinh to lớn của các anh hùng, các thế hệ cha ông ta đã chiến đấu anh dũng vì độc lập tự do và thống nhất Tổ quốc, phát huy cao độ truyền thống Đại đoàn kết, ý chí quyết chiến, quyết thắng của dân tộc Việt Nam. Toàn thể CBCNV Xí nghiệp quyết tâm hoàn thành kế hoạch SXKD và các nhiệm vụ khác trên địa bàn hoạt động của đơn vị.

Lưu Thái Vương – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên NPSC


Gọi điện thoại