Tin tức nội bộ

NPSC chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động

13/03/2024 99 Lượt xem
Xác định công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ công nhân viên -  người lao động (CBCNV-NLĐ) là nhiệm vụ xuyên suốt, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc thường xuyên phối hợp với các Xí nghiệp trực thuộc tổ chức hoạt động chăm lo đời sống cho CBCNV-NLĐ. 

Nhằm động viên kịp thời cho CBCNV tại đơn vị, vừa qua tại Hà Giang, Ban lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang cùng Ban Chấp hành Công đoàn Xí nghiệp đã đến thăm hỏi thân nhân người lao động hiện đang công tác tại đơn vị, mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn.
 



Ban lãnh đạo và BCH Công đoàn Xí nghiệp cùng CBCNV đến thăm hỏi thân nhân người lao động mắc bệnh hiểm nghèo

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình CBCNV có thân nhân mắc bệnh hiểm nghèo, ông Trần Văn Việt - Giám đốc Xí nghiệp và Ban Chấp hành Công đoàn đã chia sẻ những khó khăn vất vả của người lao động trong đơn vị.

Đồng thời, Ban lãnh đạo Xí nghiệp cũng đã động viên những CBCNV có thân nhân mắc bệnh hiểm nghèo, tiếp tục cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, giữ gìn sức khỏe thật tốt để đón nhận nhiều điều tốt đẹp hơn sẽ đến.

Trước tình cảm và sự quan tâm của Ban lãnh đạo cũng như Ban Chấp hành Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang, gia đình các CBCNV được đoàn đến thăm hỏi đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới lãnh đạo, công đoàn, cùng toàn thể CBCNV của Xí nghiệp đã luôn dành sự quan tâm, động viên, giúp đỡ và chia sẻ kịp thời. Có thể nói, đây là nguồn động viên to lớn để CBCNV vượt qua khó khăn tiếp tục cống hiến, cố gắng phấn đấu chung sức, đồng lòng xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

Thăm hỏi, động viên gia đình người lao động là một nét đẹp văn hóa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói chung và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang nói riêng, tạo động lực để họ vượt qua khó khăn, phấn đấu làm việc tốt hơn nữa, cùng tập thể đoàn viên và người lao động hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ được giao. Đó là những giá trị tốt đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. 

                                                        Nguyễn Hữu Dũng – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang

Gọi điện thoại