Tin tức nội bộ

Những bông hoa tháng mười rực rỡ của ngành điện

20/10/2023 548 Lượt xem
Bác Hồ từng nói “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”. Đúng như lời Bác nói, trong suốt chiều dài lịch sử nước ta, người phụ nữ Việt Nam đã và đang khẳng định được vị thế quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước.
Ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà chị em tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) đã đạt được trong những năm qua. Ban Giám đốc và Công đoàn NPSC-TH đã tạo điều kiện cho chị em một chuyến du lịch đáng nhớ đến thành phố Đà Lạt thơ mộng. Chuyến đi này thể hiện sự quan tâm, tình cảm của Ban lãnh đạo NPSC-TH nói riêng và của toàn thể đấng nam nhi tại NPSC-TH nói chung. Đối với các anh em, chị em luôn là niềm tự hào, là những bông hoa của Ngành điện, luôn phát huy được phẩm chất, giá trị truyền thống của Người phụ nữ Việt Nam. Dù ở cương vị, hoàn cảnh nào cũng luôn cố gắng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần không nhỏ trong suốt quá trình phát triển của Xí nghiệp.

Anh em chọn Đà Lạt là nơi để các chị em tận hưởng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vì Đà Lạt là Thành phố Ngàn Hoa được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho khí hậu mát lành quanh năm, là thiên đường của các loài hoa, hoa ở đây mọc khắp nơi, nơi đây còn là bảo tàng của các loài hoa. Cũng như các chị em NPSC-TH là những bông hoa vừa có sắc vừa có hương của Ngành điện. Chị em luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao đúng với phẩm chất phụ nữ EVN trong giai đoạn hiện nay là “Trách nhiệm – Trí tuệ - Đảm đang – Thanh lịch”.

Thay mặt cho chị em NPSC-TH, Bà Lê Thị Đoan Chính – Phó Giám đốc NPSC-TH gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo, Công đoàn và toàn thể anh em NPSC-TH đã quan tâm, động viên và đã tặng chị em một chuyến đi đầy ý nghĩa, đây là món quà to lớn kích lệ tinh thần đoàn kết giúp các chị em phấn khởi, luôn cố gắng hoàn thành các công việc được giao đúng với truyền thống nữ CBCNV Ngành điện nói chung và nữ NPSC-TH nói riêng.

Dưới đây là một số hình ảnh của chị em NPSC-TH tại Thành phố Đà Lạt





Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa
Gọi điện thoại