Tin tức nội bộ

Lãnh đạo NPSC làm việc với Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang về công tác SXKD

26/09/2022 356 Lượt xem
Trong 2 ngày 22 và 23/9/2022, đồng chí Nguyễn Quang Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC thăm, làm việc tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang. Cùng đi còn có các đồng chí Trưởng các phòng chức năng.
 
Đồng chí Nguyễn Quang Quân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC phát biểu.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quang Quân Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của đơn vị trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ, luôn hoàn thành tốt kế hoạch SXKD do Công ty giao. Đồng chí cũng nhấn mạnh: “Năm 2022 là một năm vô cùng khó khăn đối với ngành Điện nói chung và NPSC nói riêng, từ đó kêu gọi CBCNV toàn đơn vị nhận thức rõ và truyền thông về những khó khăn đang gặp phải, tập trung tối đa nhân lực, vật lực… hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD và đảm bảo công tác an toàn, tuân thủ tuyệt đối các quy định, quy trình trong các lĩnh vực như Thí nghiệm, TVTK, tài chính…”.

 Đồng chí Vũ Thị Thu Dung - Giám đốc XNDVĐL Hà Giang Báo cáo tình hình SXKD
   


Đại diện các phòng chức năng trao đổi, giải đáp các đề xuất kiến nghị.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quang Quân - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty tin tưởng rằng, với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, công nhân viên, người lao động trong việc đưa ra những giải pháp quản lý, kĩ thuật, tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả lao động, góp phần hoàn thành tốt kế hoạch SXKD, dịch vụ khách hàng, các chỉ tiêu được giao trong năm 2022.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang

Gọi điện thoại