Tin tức nội bộ

Khách hàng là trung tâm, người lao động là tài sản quý giá, NPSC vững bước đi lên

07/12/2023 82 Lượt xem
Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trung tâm, người lao động là tài sản quý giá, NPSC vững bước đi lên”. Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) luôn từng bước học hỏi và phát triển để mang “Dịch vụ điện xuất sắc” đến khách hàng, song hành cùng với đó NPSC luôn chú trọng, quan tâm đến việc khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBCNV trong Công ty.

Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa đã tin tưởng và chọn Bệnh viện Đa khoa Medlatec là nơi thực hiện khám sức khỏe định kỳ năm 2024 cho CBCNV. Đây là một trong những Bệnh viện hàng đầu tại Thanh Hóa với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế và dịch vụ khám chữa bệnh đầy đủ. Trong lần khám sức khỏe này Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa đã thực hiện xét nghiệm, khám lâm sàng, cận lâm sàng…cho toàn bộ CBCNV, riêng CBCNV nữ sẽ được khám và tầm soát thêm dịch vụ chuyên sâu về ung bướu và các vấn đề phụ khoa.

 

CBCNV được các y tá lấy máu và làm xét nghiệm

Sau khi thực hiện việc khám bệnh cho CBCNV, các bác sĩ tại bệnh viện đã nắm được kết quả xét nghiệm và tình hình sức khỏe của mỗi người, từ đó đưa ra các tư vấn về dinh dưỡng, chế độ ăn uống, luyện tập để cải thiện sức khỏe. Được các bác sĩ tư vấn sức khỏe, mỗi CBCNV đã biết được tình hình sức khỏe hiện tại của mình từ đó điều chỉnh cân bằng giữa công việc và rèn luyện thể thao sao cho phù hợp trong thời gian tới để đảm bảo sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cơ quan và vai trò với gia đình.

Công tác khám sức khỏe được Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa thực hiện định kỳ hàng năm để chăm sóc và đảm bảo sức khỏe cho người lao động, qua đó giúp CBCNV yên tâm công tác. 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa.
Gọi điện thoại