Tin tức nội bộ

Khách hàng là trung tâm, người lao động là tải sản quý giá. NPSC vững bước đi lên

26/05/2023 363 Lượt xem
Miền Bắc đang bước vào đợt nắng nóng đầu tiên trong năm, nhiệt độ cao điểm trong ngày ở ngưỡng từ 38-42 °C, bộ Tài Nguyên và Môi trường nhận định với ảnh hưởng của hiện tượng EL nino có thể năm 2023 nắng nóng có khả năng xảy ra nhiều hơn và gay gắt hơn so với năm 2022.

Nhằm kịp thời động viên người lao động làm việc trong điều kiện thời tiết nắng nóng cao điểm, Sáng ngày 25/05/2023, BCH Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) có ông Trần Xuân Thoan – Phó chủ tịch Công đoàn Công ty, ông Nguyễn Ngọc Hưng – thành viên BCH Công đoàn NPSC phối hợp cùng Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) có bà Lê Thị Đoan Chính – Phó Giám đốc và ông Nguyễn Trung Dũng – Chủ tịch Công Đoàn đã đến hiện trường nơi các CBCNV đang thực hiện thí nghiệm trên lưới, tại xưởng sửa chữa MBA và đội tư vấn thiết kế đang khảo sát tại các đường dây để động viên, chia sẻ những khó khăn và tặng quà, nước uống đến các CBCNV.

Đoàn Công tác động viên, thăm hỏi CBCNV làm việc trực tiếp tại hiện trường

Đoàn công tác đã tiếp xúc, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và các đề xuất của người lao động để có phương hướng giải quyết kịp thời, phù hợp với hoàn cảnh. Đồng thời Đoàn công tác đã căn dặn người lao động phải đảm bảo thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn, sức khoẻ vượt qua khó khăn để yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo cung cấp dịch vụ điện.

Đón nhận tình cảm, động viên, chia sẻ của Đoàn công tác, CBCVN phấn khởi chia sẻ sự quan tâm của NPSC và NPSC-TH đến người lao động, đây nguồn động viên quý báu để người lao động vơi đi sự mệt mỏi trong thời tiết nắng nóng, sẵn sàng thực hiện công việc được giao đảm bảo cung cấp điện ổn định.

Kết hợp cùng chuyến đi này, Đoàn công tác đã đến thăm, động viên đồng chí Lê Văn Lân – hiện là CBATCT của NPSC-TH. Vừa qua, đồng chí bị tai biến và phải điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá, ông Nguyễn Ngọc Hưng đại diện NPSC trao phần quà 4.000.000 (Bốn triệu đồng) được trích từ quỹ Nhân ái và quỹ Nhân đạo của NPSC, chúc đồng chí mau chóng khoẻ mạnh để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của mình tại đơn vị.

Đoàn công tác đến thăm và động viên đồng chí Lê Văn Lân

Trước tình cảm của đoàn công tác, trong niềm vui xúc động, đồng chí Lê Văn Lân đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã động viên, hỗ trợ đến người lao động trong lúc gặp khó khăn trong cuộc sống.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá


Gọi điện thoại