Tin tức nội bộ

Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc làm việc với Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La về việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023

23/08/2023 243 Lượt xem
Chiều ngày 22/8/2023, tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La, đoàn công tác của Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc đến làm việc với Xí nghiệp về tình hình thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch 8 tháng đầu năm 2023 và phương hướng, thực hiện nhiệm vụ kế hoạch SXKD các tháng còn lại cuối năm 2023. Chủ trì buổi làm việc là ông Nguyễn Quang Quân - Giám đốc Công ty cùng các Trưởng phòng Kế hoạch vật tư, Tài chính kế toán, Kinh doanh và Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính Công ty; về phía XNDVĐL Sơn La tham dự có Ban Giám đốc, các Trưởng phòng Tổng hợp, Đội trưởng các đội dịch vụ và Kế toán đơn vị. 
 

Giám đốc Công ty phát biểu ý kiến đánh giá về các mặt hoạt động của Tổng Công ty và Công ty, nêu những khó khăn chung trong toàn Ngành điện sau đại dịch nCovid-2019. Ông Nguyễn Tân Cương - Giám đốc Xí nghiệp DVĐL Sơn La đã báo cáo các nội dung về kết quả thực hiện công tác SXKD của đơn vị 8 tháng đầu năm 2023, kế hoạch nhiệm vụ 4 tháng cuối năm, những khó khăn tồn tại và giải pháp thực hiện. Báo cáo nêu rõ về việc thực hiện các chỉ tiêu cụ thể trong 8 tháng đầu năm 2023 là vô cùng khó khăn. Theo đó, doanh thu thực hiện 8 tháng đầu năm chỉ đạt 45% kế hoạch giao và kế hoạch lợi nhuận không đạt. Đối với loại hình TVTK doanh thu đạt 59% kế hoạch giao, loại hình thí nghiệm tạo doanh thu đạt 52% kế hoạch, SCL đạt 100% kế hoạch, SC MBA đạt 35% kế hoạch.

Tại buổi làm việc, đại diện các Phòng Công ty và các Phòng, Đội của Xí nghiệp có những ý kiến tham gia về từng lĩnh vực trong hoạt động sản xuất xuất kinh doanh của đơn vị trong 8 tháng đầu năm 2023 và những giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Sau khi nghe báo cáo của Xí nghiệp, ý kiến tham gia của đại diện các Phòng chức năng Công ty và đơn vị, Giám đốc Công ty chỉ đạo và kết luận buổi làm việc. Đề nghị Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La nỗ lực, cố gắng tìm kiếm công việc, khai thác khách hàng ngoài hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch giao, tăng doanh thu, thu nhập cho người lao động; cần quan tâm sắp xếp, cơ cấu lại Xí nghiệp, tăng cường công tác quản trị đơn vị, nâng cao công tác đào tạo, tự đào tạo, chú trọng công tác xây dựng kế hoạch SXKD, xây dựng kế hoạch trên cơ sở phải nhìn thấy được, có giải pháp, hướng phấn đấu để thực hiện hoàn thành; yêu cầu các phòng chức năng Công ty rà soát lại công việc tự thực hiện phân bổ hợp lý, nghiên cứu xem xét hình thức mua sắm trang thiết bị, công cụ cụng cụ hợp lý để trang cấp cho đơn vị, cùng đơn vị tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc.
                                                           
Mai Mạnh Hoàng - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La

Gọi điện thoại