Tin tức nội bộ

GIÁM ĐỐC CÔNG TY DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC DỰ VÀ CHỈ ĐẠO HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2020 – TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021 VÀ HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TẠI THANH HÓA

22/01/2021 1521 Lượt xem
Sáng ngày 20/01/2021, Hội nghị tổng kết năm 2020 – triển khai nhiệm vụ năm 2021 và Hội nghị khách hàng của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) được tổ chức tại khách sạn Central Thanh Hoá. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có ông Phan Tử Lượng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC), các đồng chí Trưởng, phó phòng chức năng Công ty và toàn thể CBCNV NPSC-TH. Tham dự Hội nghị còn có lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hoá (PCTH), ông Lê Thanh Bình – Phó Giám đốc Công ty, trưởng các phòng chức năng, Giám đốc Điện lực huyện, thị xã và các khách hàng thân thiết, đối tác chiến lược của Xí nghiệp.
 
Toàn cảnh hội nghị.

Báo cáo tổng kết hội nghị đã nêu kết quả hoạt động SXKD năm 2020 của Xí nghiệp hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch NPSC giao cho đơn vị, doanh thu thực hiện 41.632,6 tr.đ/37.757 tr.đ kế hoạch, đạt 113,07%; đặc biệt là doanh thu loại hình sửa chữa MBA thực hiện vượt 301,16% so với cùng kỳ năm 2019, hứa hẹn là một lĩnh vực hoạt động trọng điểm và mũi nhọn của đơn vị. Bên cạnh đó, Xí nghiệp đã thực hiện thí nghiệm định kỳ 1.670 trạm biến áp phân phối và trung gian, 350 phiên làm việc đấu nối sửa chữa Hotline cho PC Thanh Hóa góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho lưới điện Thanh Hóa nói riêng và lưới điện miền Bắc nói chung.
 

Bà Lê Thị Đoan Chính – TP. Tổng hợp báo cáo Tổng kết hội nghị.

So sánh số liệu năm 2019 và năm 2020 cho thấy sự chuyển dịch rõ nét cơ cấu doanh thu các loại hình dịch vụ; đặc biệt là loại hình sửa chữa MBA, thí nghiệm điện. Tỷ trọng doanh thu các loại hình SCL – SC MBA – Thí nghiệm điện năm 2019 lần lượt là 49% - 19% - 8% và năm 2020 lần lượt là 10% - 50% - 15%. Kết quả trên cho thấy, sau 2 năm đi vào hoạt động đơn vị đã xác định được thế mạnh, lợi thế và mục tiêu, sức mạnh nội tại để đưa ra các đối sách, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ SXKD nhằm khẳng định được vị thế thương hiệu NPSC-TH.

Báo cáo hội nghị cũng nêu rõ những mặt tồn tại, hạn chế, khó khăn mà Xí nghiệp gặp phải trong năm qua, từ đó đưa ra các mục tiêu phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện trong giai đoạn tiếp theo. Tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ SXK phục vụ quản lý vận hành an toàn lưới điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đưa chỉ tiêu chất lượng dịch vụ lên hàng đầu; đảm bảo đời sống thu nhập cho CBCNV, tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ và tận dụng có hiệu quả trang thiết bị hỗ trợ tự động hóa nâng cao năng suất lao động; đổi mới, sáng tạo trong công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; tăng cường công tác văn hoá doanh nghiệp; đảm bảo tiến độ, chất lượng tư vấn thiết kế đầu tư xây dựng, các hạng mục SCL và MBA…

Các ý kiến phát biểu tham luận

Hội nghị cũng được nghe ý kiến tham luận chất lượng của các đội TVTK, đội Thí nghiệm để nhìn nhận, đánh giá lại thực tại và đưa ra giải pháp tốt cho kế hoạch năm 2021 cùng với các ý kiến phát biểu, đánh giá của các đối tác, khách hàng trong việc ghi nhận sự đổi mới cung cấp dịch vụ, nâng cao chất lượng và sự hiệu quả trong thời gian vừa qua của đơn vị.
 
Ông Lê Thanh Bình – Phó Giám đốc PCTH phát biểu ý kiến

Phát biểu đánh giá, chỉ đạo hội nghị Ông Phan Tử Lượng – Giám đốc NPSC biểu dương kết quả mà toàn thể CBCNV NPSC-TH với vai trò là những người thợ, người công nhân cung cấp dịch vụ góp phần ổn định lưới điện, đặc biệt là trong năm 2020 với diễn biến nền kinh tế vô cùng khó khăn. Ông lắng nghe các kiến nghị và chỉ đạo các phòng chức năng đưa ra các giải pháp khắc phục khó khăn mà người lao động đã và đang gặp phải. Bên cạnh đó, ông cũng đề nghị CBCNV Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thanh Hóa không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, học hỏi, quyết liệt trong việc thực hiện nhiệm vụ SXKD, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường dịch vụ điện. Đề nghị các PCs, các đối tác, khách hàng tiếp tục tin tưởng, tín nhiệm tạo điều kiện sử dụng dịch vụ điện Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cung cấp nói chung và Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Thanh Hóa nói riêng.

 
Ông Phan Tử Lượng – Giám đốc NPSC phát biểu.


 Ông Nguyễn Văn Tùng - Giám đốc NPSC-TH phát biểu

Tiếp thu những ý kiến đóng góp của đối tác, khách hàng; ý kiến chỉ đạo Hội nghị của Giám đốc NPSC, ông Nguyễn Văn Tùng - Giám đốc NPSC-TH cam kết sẽ cố gắng giải quyết các tồn tại và hoàn thiện các mặt còn thiếu xót đơn vị đang gặp phải, cố gắng phát huy thế mạnh, nắm bắt thời cơ và vượt qua các thách thức bằng tinh thần sức mạnh tập thể, không ngừng học tập, đổi mới khẳng định vị thế và thương hiệu NPSC-TH.
 


  Khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc năm 2020.


Văn nghệ chào mừng Hội nghị.
 
 Lãnh đạo NPSC, PCTH, khách hàng và các Xí nghiệp Điện lực chụp ảnh lưu niệm

Nguyễn Yến – XN Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa.
Gọi điện thoại