Tin tức nội bộ

Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đến thăm và làm việc tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá

12/06/2023 1121 Lượt xem
Ngày 09 tháng 06 năm 2023, tại TP Thanh Hóa, đại diện phía Công ty Dịch vụ miền Bắc (NPSC) có ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC làm trưởng đoàn và ông Vũ Thế Vinh – Phó phòng TCHC NPSC đến thăm và làm việc tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (XNDVĐL Thanh Hóa), tiếp đón đoàn Công tác về phía XNDVĐL Thanh Hóa có Ban Giám đốc cùng trưởng phòng TH và các Đội trưởng, Đội phó các đội sản xuất. 


Ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc XNDVĐL Thanh Hóa báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2023

Tại cuộc họp ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc NPSC TH đã trình bày tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2023 đến đoàn Công tác. Về công tác thí nghiệm CBM đến hết 5 tháng đầu năm thực hiện được hơn 55% khối lượng theo kế hoạch, đơn vị phấn đấu nỗ lực hoàn thành kế hoạch trước tháng 11/2023. Về công tác tư vấn thiết kế đã hoàn thành 06 công trình; công tác sửa chữa MBA cho các PCs trong đó, số máy đã sửa chữa xong là 92/128 máy, số MBA đang thực hiện sửa cho PCs trong năm 2023 là 36 máy. Về công tác sửa chữa lớn đơn vị đã hoàn thành thi công 01/01 hạng mục và đang tiến hành quyết toán với PC Thanh Hoá theo đúng quy trình. Lĩnh vực xây lắp, hỗn hợp đã thực hiện ký 02 hợp đồng; ngoài ra đơn vị đã lập xong PAKT-DT của 66 MBA cho sửa chữa nhỏ từ nhu cầu đề xuất của các điện lực.
 
Bên cạnh những kế hoạch mà XNDVĐL Thanh Hóa đã thực hiện được trong 5 tháng đầu năm thì vẫn tồn tại các khó khăn cần sự hỗ trợ và đưa ra các biện pháp từ NPSC để đơn vị hoàn thành tốt các kế hoạch đã đặt ra trong 2023. Lĩnh vực thí nghiệm CBM, do thiếu nhân lực trong các công tác làm việc ngoài hiện trường cộng với điều kiện thời tiết cực đoan nhưng vẫn tập trung thực hiện kế hoạch công việc đều đặn ngoài hiện trường trong thời gian dài vừa qua gây mệt mỏi và suy giảm sức khoẻ của CBCNV,... Lĩnh vực TVTK, chất lượng phương án đầu tư và vướng mắc trong lựa chọn hướng tuyến khi vướng quy hoạch, đơn vị phải thực hiện khảo sát và lập phương án nhiều lần dẫn đến lãng phí nhân công và chi phí thực hiện thoả thuận, khảo sát hiện trường.


Ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc NPSC phát biểu tại cuộc họp

Sau khi lắng nghe báo cáo tình hình SXKD của XNDVĐL Thanh Hóa trong 5 tháng đầu năm, Giám đốc Công ty đã ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực của toàn thể CBCNV XNDVĐL Thanh Hóa và tin tưởng Xí nghiệp sẽ có nhiều đổi mới và thành công trong thực hiện các chỉ tiêu của Công ty giao. Tất cả CBCNV XNDVĐL Thanh Hóa nói riêng và NPSC nói chung đều nỗ lực và đưa dịch vụ sản xuất điện xuất sắc đến khách hàng.
 
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá

Gọi điện thoại