Tin tức nội bộ

ĐÓNG ĐIỆN HOÀN THÀNH DỰ ÁN: HOÀN THIỆN LƯỚI ĐIỆN CẤP ĐIỆN CHO 3 XÃ VÙNG CHUYỂN DÂN SÔNG ĐÀ TỈNH HÒA BÌNH

08/02/2021 770 Lượt xem
Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của người dân cả nước nô nức chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 03/02/1930 và chuẩn bị chào đón năm mới Tân Sửu 2021.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai thi công hoàn thành dự án ĐTXD hoàn thiện lưới điện cấp điện cho 3 xã vùng chuyển dân Sông Đà tỉnh Hòa Bình. Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã thành lập Tổ công tác chỉ đạo do ông Từ Lê Hiếu – Phó Giám đốc Công ty làm tổ trưởng điều hành thực hiện dự án với sự tham gia của các phòng ban chuyên môn và 06 đơn vị trực tiếp triển khai gồm: Xí nghiệp xây lắp sửa chữa và Thí nghiệm điện, các Xí nghiệp Dịch vụ: Hòa Bình, Cao Bằng, Lai Châu, Thái Nguyên, Yên Bái, ngay sau khi nhiệm vụ được giao, toàn bộ tổ công tác đã quyết tâm tập trung trí lực, nhân lực khẩn trương triển khai thực hiện với mục tiêu hoàn thành đóng điện trước ngày 08 tháng 2 năm 2021 (tức ngày 27 tháng chạp, năm Canh tý).

 
Công đoàn NPSC kịp thời thăm hỏi động viên Đội thi công.

Khối lượng công việc gồm: cải tạo 5 km ĐZ 35 kV, xây dựng mới 1,2 km,  01 TBA 22 kV và 14 km ĐZ 0,4 kV, với tiến độ thi công gấp rút để đảm bảo cấp điện cho người dân 3 xã: Tú Lý, Hòa Bình và Yên Mông trước tết Tân Sửu. Tuy gặp khiều khó khăn về điều kiện thi công, vật tư, mặt bằng… nhưng bằng sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo NPSC, sự nỗ lực và quyết tâm của tổ công tác, các Xí nghiệp tham gia luôn tập trung cao độ và bám sát theo kế hoạch đã đặt ra. Đến ngày 7 tháng 2 năm 2021 (tức ngày 26 tháng chạp năm Canh tý) toàn bộ lưới điện cấp cho 3 xã đã được thi công đảm bảo chất lượng, yêu cầu kỹ thuật và đóng điện hoàn thành an toàn, vượt tiến độ đề ra.


Đấu nối Hotline 1,2km đường dây 22kV mới

  
TBA 250 KVA - 22/0,4 kV Yên Mông và ĐZ 22kV xã Yên Mông được đóng điện vận hành

Nguồn điện lưới đã về tới tận các hộ dân 03 xã: Tú Lý, Hòa Bình và Yên Mông để phục vụ người dân đón tết nguyên đán cổ truyền Tân Sửu 2021.

XÍ NGHIỆP XÂY LẮP, SỬA CHỮA & THÍ NGHIỆM ĐIỆN

Gọi điện thoại