Tin tức nội bộ

Đêm hội trăng rằm - Gắn kết yêu thương

27/09/2023 1070 Lượt xem
Một mùa Trung thu nữa lại về, Trung thu là dịp các em nhỏ được thoải mái vui chơi, hoà mình vào không khí lễ hội truyền thống rước đèn ông sao, được phá cỗ, ăn bánh nướng và bánh dẻo,… Để các em có một mùa trung thu thêm ý nghĩa. Ngày 23 tháng 09 năm 2023, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên NPSC-TH xin ý kiến Ban Lãnh đạo tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em nhỏ là con của CBCNV làm việc tại NPSC-TH.

Tại đêm hội, tham dự có Ban Giám đốc NPSC-TH cùng toàn thể các gia đình CBCNV Xí nghiệp. Trong không khí vui tươi và đầm ấm, ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc NPSC-TH đã gửi cảm ơn đến sự có mặt đông đủ của các gia đình CBCNV, đây là dịp để các gia đình gặp nhau sau thời gian làm việc và đặc biệt hơn là ngày vui của các cháu nhỏ, Ông Nguyễn Đức Tuân gửi lời chúc đến các cháu nhỏ là thế hệ mầm non tương lai của đất nước luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan bác Hồ. 

Tiếp theo chương trình, Ban Giám đốc trao những phần quà trung thu đến gia đình CBCNV, đây là một sự cảm ơn CBCNV đã đồng hành và luôn cố gắng vì mái nhà thân yêu NPSC-TH trong thời gian qua.
 

Ban Giám đốc NPSC-TH trao quà đến CBCNV phòng Tổng hợp


Ban Giám đốc NPSC-TH trao quà đến CBCNV Đội thí nghiệm


Ban Giám đốc NPSC-TH trao quà đến CBCNV Đội sửa chữa 


Ban Giám đốc NPSC-TH trao quà đến CBCNV Đội TVTK
 
 Tiếp theo Chương trình, các em nhỏ giao lưu cùng với chú Cuội và tham gia các trò chơi vui nhộn có thưởng, sau đó là màn phá cỗ truyền thống với mâm cỗ được chuẩn bị đẹp mắt và công phu bởi bàn tay khéo léo của Đoàn viên, thanh niên.
 

Các em nhỏ giao lưu, tham gia các trò chơi cùng với chú Cuội

 “Đêm hội trăng rằm” là một trong số những hoạt động thường niên của Công đoàn, Đoàn thanh niên NPSC-TH với mong muốn được gắn kết các thành viên tại mái NPSC-TH nói chung và tạo sân chơi, sự giao lưu, học hỏi của những mầm non tương lai nói riêng. Qua các sự kiện này mỗi CBCNV không chỉ xem NPSC-TH là môi trường làm việc mà đây còn là mái nhà thứ 2, nơi tất cả mọi người yên tâm công tác và cống hiến hết mình để đưa “Dịch vụ điện xuất sắc” đến khách hàng.

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá 



Gọi điện thoại