Tin tức nội bộ

Đảng bộ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2024

25/01/2024 154 Lượt xem
Sáng ngày 24/01/2024, tại Hà Nội, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị trực tuyến Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Công ty cùng đồng chí Bí thư Chi bộ trực thuộc.
 

Đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cho biết, năm 2023 là một năm có những thay đổi đối với Đảng bộ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. Trước đây Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội, từ tháng 4.2023 chuyển về sinh hoạt tại Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Năm 2023 cũng là năm có nhiều thách thức với ngành Điện nói chung và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nói riêng trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị. Dưới sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Bắc và sự đồng thuận, đoàn kết của tập thể lãnh đạo góp đã phần giúp Đảng bộ Công ty vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

                                                                             Đồng chí Mai Anh Đào - TTVPĐU, Ủy viên CBH Đảng ủy báo cáo tại Hội nghị

Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Mai Anh Đào – TTVPĐU, Ủy viên CBH Đảng ủy cho biết, Đảng bộ bộ phận Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc là một Đảng bộ lớn, gồm 476 Đảng viên và 32 Chi bộ, trải dài trong địa bàn 24 tỉnh phía Bắc và Thành phố Hà Nội. Năm 2023, Đảng ủy NPSC đã lãnh đạo xây dựng và thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD. Lãnh đạo công tác chính trị, tư tưởng của cán bộ công nhân viên trong Đảng bộ Công ty luôn được giữ vững, ổn định, đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của các cấp uỷ Đảng và nội quy, Quy chế của Công ty.

Công tác tổ chức Đảng và Đảng viên của Đảng bộ không ngừng được củng cố, nâng cao vai trò lãnh đạo và chất lượng hoạt động trong việc tăng cường công tác quản lý đảng viên; giáo dục, rèn luyện, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, lối sống trong sạch, lành mạnh; tinh thần trách nhiệm trong cán bộ đảng viên, chỉnh đốn và nâng cao sức chiến đấu của các tổ chức Đảng. 

Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng ủy luôn đảm bảo sự thống nhất lãnh đạo. Hoạt động của UBKT Đảng ủy luôn bám sát sự hướng dẫn kiểm tra của Đảng bộ Khối và Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Đảng bộ đã có sự đoàn kết nhất trí cao trong hành động, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. 

 



  Các đồng chí trình bày tham luận, đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ NPSC đã đạt được năm 2023, trong công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đồng thời nêu rõ quyết tâm thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm năm 2024, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2024 với kết quả cao hơn năm trước. 
 

Đồng chí Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chỉ đạo Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Quang Quân đặc biệt nhấn mạnh trong thời gian tới, các đồng chí Bí thư Chi bộ cần phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, quy tụ được sức mạnh, trí tuệ của tập thể trong hoạt động của Đảng. Thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, cũng như nhiệm vụ SXKD mà Tổng công ty giao.

Đảm bảo công việc, nguồn thu nhập cho người lao động. Tiếp tục làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao đạo đức cách mạng, tăng cường đoàn kết, thống nhất từ trong tư duy, nhận thức, lý tưởng đến hành động cách mạng. 

Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với các tổ chức đảng và đảng viên, trong đó tập trung kiểm tra, giám sát việc xây dựng và chấp hành quy chế làm việc, chấp hành nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt đảng, trong công tác tổ chức cán bộ.

Nhân dịp này, Đảng bộ đã quyết định khen thưởng cho các chi bộ và các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023, đồng thời phát động thi đua năm 2024.

Phòng Kinh doanh NPSC


Gọi điện thoại