Tin tức nội bộ

Đại hội Công đoàn cơ sở thành viên Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai nhiệm kỳ 2022-2027

31/05/2022 405 Lượt xem
Thực hiện công văn số 117/CĐNPSC ngày 07 tháng 9 năm 2021 của Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc hướng dẫn Đại hội các Công đoàn thành viên nhiệm kỳ (2022-2027). Được sự nhất trí của Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, vừa qua Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở thành viên nhiệm kỳ 2022-2027.

Năm 2021 và những tháng đầu năm 2022 vừa qua là một khoảng thời gian vô cùng khó khăn, thách thức. Tình hình thiên tai dịch bệnh diễn ra phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác sản xuất kinh doanh của xí nghiệp. Nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Ban giám đốc, sự hỗ trợ kịp thời của các phòng chức năng trong Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, cùng sự đoàn kết phấn đấu của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong toàn xí nghiệp, đơn vị đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.
 
Toàn cảnh đại hội

Tại Đại hội đã ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của Ban chấp hành công đoàn Xí nghiệp nhiệm kỳ 2017- 2022, tổng kết quá trình hoạt động của cả nhiệm kỳ, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới, đề ra những mục tiêu và các giải pháp cụ thể, để đẩy mạnh hơn nữa hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức, nhằm góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn. 
    

Đồng chí Lê Ngọc Thành - Chủ tịch công đoàn Xí nghiệp khai mạc đại hội 
 
Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – UVBCH trình bày dự thảo báo cáo của BCH nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2027

Các đại biểu tham dự Đại hội đã đề cao tinh thần tập trung dân chủ,  phát huy trí tuệ, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng, đưa ra các giải pháp trong đó các nội dung tham luận tập trung chủ yếu vào những vấn đề: Chăm lo sức khỏe đời sống cho người lao động, tìm kiếm tạo công ăn việc làm ổn định cho CBCNV, với mong muốn trong nhiệm kỳ tới BCH công đoàn khóa mới cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Xí nghiệp phát huy những mặt đã làm được và khắc phục những tồn tại, luôn sát cánh, đoàn kết một lòng, đổi mới trong hoạt động công đoàn để nâng cao đời sống, vật chất, tinh thần cho người lao động, nhằm phát huy trí tuệ, nhiệt huyết của đoàn viên công đoàn trong sản xuất kinh doanh cũng như trong mọi hoạt động khác. Duy trì thường xuyên chế độ sinh hoạt Công đoàn. Phấn đấu 100% đoàn viên Công đoàn đạt danh hiệu đoàn viên CĐ xuất sắc, 100% nữ đoàn viên đạt danh hiệu “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”. Công đoàn Xí nghiệp DVĐL Lào Cai phấn đấu với danh hiệu “Công đoàn bộ phận vững mạnh xuất sắc”. 


Các Đại biểu trình bày tham luận 

Đại hội tập trung phát huy công tác tập trung dân chủ lựa chọn bầu ra các đồng chí có đủ phẩm chất, đủ năng lực nhiệt huyết vào BCH công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 để đưa phong trào CNVC lao động và hoạt động công đoàn ngày càng phát triển có chiều sâu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nghị quyết của Đại hội đã đề ra.


            Đồng chí Hà Văn Cường - Bí thư chi bộ phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã lựa chọn ra những đoàn viên công đoàn tiêu biểu, xuất sắc gồm 5 đồng chí trong đó có 3 đồng chí tái cử của BCH công đoàn khóa cũ. Đây cũng là sự tín nhiệm cao của đoàn viên Công đoàn Xí nghiệp đối với những đồng chí đã tái cử, vừa có tính kế thừa vừa có tính xây dựng phát triển, nhằm xây dựng đội ngũ BCH công đoàn khóa mới đoàn kết vững mạnh.
 

Đồng chí Hà Văn Cường Bí thư chi bộ chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2027 

BCH công đoàn nhiệm kỳ 2022-2027 đã nhận thức rõ vai trò trách nhiệm và xin hứa trước Đại hội sẽ phát huy và cố gắng nhiều hơn nữa xứng đáng là niềm tin mà tập thể đoàn viên công đoàn đã tin tưởng, tín nhiệm.

Trong không khí phấn khởi và tinh thần trách nhiệm, Đại hội Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai nhiệm kỳ 2022-2027 đã thành công tốt đẹp, toàn thể CBCNV người lao động trong toàn xí nghiệp quyết tâm bằng sự nhiệt tình, bằng tâm huyết của mình xây dựng công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai ngày càng vững mạnh, tích cực  hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu nghị quyết của Đại hội đề ra.  Xứng đáng là “Công đoàn bộ phận vững mạnh xuất sắc”.

                                                                                Nguyễn Văn Hiếu - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai

Gọi điện thoại