Tin tức nội bộ

CỤM 1 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THAO CNVC-LĐ CÔNG TY DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2021

15/04/2021 707 Lượt xem
Thực hiện chủ trương của Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, chiều ngày 12/04/2021 Cụm thi đấu thể thao số 1 gồm 07 Xí nghiệp: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hà Nam, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình đã góp mặt tại Nhà khách Điện lực miền Bắc, thành phố biển Sầm Sơn. Hội thao được diễn ra từ ngày 13 đến ngày 14/04/2021 với sự tham gia của Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn các Xí nghiệp, các cổ động viên và 82 vận động viên tham gia tranh tài 08 nội dung thi đấu ở 04 bộ môn bóng đá nam, cầu lông, bóng bàn, tennis.
 

82 Vận động viên tham gia Hội thao

Đến dự và chỉ đạo Hội thao Cụm 1 có ông Nguyễn Quang Quân – PGĐ, chủ tịch Công đoàn Công ty; bà Bạch Lê Hoa – Phó Chủ tịch Công đoàn và ông Mai Anh Đào - Ủy viên BTV Công đoàn Công ty. 

Buổi thi đấu diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, xen lẫn những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối của các đội. Nhưng hơn hết là niềm vui, tinh thần đoàn kết và sự phối hợp ăn ý của các đội để tạo nên một Hội thao không chỉ là cuộc thi mà còn là nơi để các Xí nghiệp giao lưu, đoàn kết thể hiện tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ công nhân viên của Công ty nói chung và của các Xí nghiệp nói riêng. 

Ngày 14/04/2021, lễ bế mạc hội thao CNVC - LĐ Công ty dịch vụ điện lực Miền Bắc đã kết thúc thành công trong niềm hân hoan của Ban Tổ chức, các vận động viên và các khách mời tham dự, để lại dấu ấn lớn góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người lao động, đồng thời tạo tiền đề cho các phong trào tiếp theo.
 


Các bộ môn thi đấu

Hội thao lần này đã thực hiện được mục tiêu “Đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong CNVC lao động, tạo động lực phấn khởi thi đua để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của Tổng công ty và đất nước” bên cạnh việc thực hiện các nhiệm vụ SXKD mà Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty đã đề ra; góp phần rèn luyện sức khỏe, xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị. Đặc biệt đây là chương trình thiết thực và ý nghĩa nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước nói chung và chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thông Ngành điện lực Cách mạng Việt Nam nói riêng.



  XNDVĐL Thái Bình – Thanh Hóa 2 đơn vị nhất và nhì môn bóng đá
  
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa


Gọi điện thoại