Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Điện Biên làm việc đánh giá quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị

03/06/2022 496 Lượt xem
Trong hai ngày 01 và 02/6/2022 đoàn công tác do ông Nguyễn Quang Quân - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với PC Điện Biên và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên (XNDVĐL Điện Biên), cùng tham dự có ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc Công ty và ông Vũ Thế Vinh -  Phó Phòng TCHC.

Tại buổi làm việc với PC Điện Biện, các đồng chí giám đốc PC Điện Biên và NPSC đã đánh giá cao hiệu quả của việc thực hiện quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị trong thời gian qua, đồng thời thống nhất tiếp tục hợp tác triển khai các nhiệm vụ sản xuất trong giai đoạn tới đặc biệt là loại hình dịch vụ tư vấn thiết kế và thí nghiệm điện. 
 
Đoàn công tác làm việc tại PC Điện Biên

Làm việc với XNDVĐL Điện Biên, sau khi kiểm tra thực tế công tác quản lý và nghe báo cáo của ông Vũ Quang Hưng - Giám đốc Xí nghiệp, ý kiến của các thành viên trong cuộc họp, ông Nguyễn Quang Quân - Giám đốc Công ty đã ghi nhận sự chủ động, tích cực của đơn vị trong tìm kiếm nguồn công việc và tinh thần khắc phục khó khăn của CBCNV Xí nghiệp để hoàn thành tốt các nhiệm vụ SXKD trên địa bàn. Đồng thời yêu cầu lãnh đạo đơn vị tiếp tục phát huy dân chủ, giữ vững đoàn kết nội bộ và chú trọng công tác tài chính kế toán, thí nghiệm, an toàn.
 
Giám đốc Công ty làm việc với XNDVĐL Điện Biên

Thay mặt đơn vị, ông Vũ Quang Hưng Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên đã phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công ty và hứa sẽ triển khai nghiêm túc trong đơn vị.
 
Kiểm tra công tác quản lý trang thiết bị

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Điện Biên 

Gọi điện thoại