Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc triển khai tổ chức thi nâng bậc công nhận năm 2021 cho nhóm nghề sửa chữa

29/11/2021 478 Lượt xem
Tiếp tục triển khai thực hiện theo kế hoạch tổ chức thi nâng bậc công nhân năm 2021, ngày 25/11/2021, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) tổ chức thi nhóm nghề cuối cùng là nhóm nghề sửa chữa thiết bị.
Thi nâng bậc nhóm nghề sửa chữa thiết bị được tổ chức tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên với tổng số cá nhân tham dự là 9 người. Nội dung thi gồm 2 phần là lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết được thi bằng hình thức trắc nghiệm trên máy tính, còn phần thực hành được thi tại xưởng sửa chữa của Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên.


 
 
Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành

Trước khi thi, các thí sinh đều đã được trang bị bộ đề cương ôn tập và phần mềm thi thử. Nội dung ôn tập bao gồm kiến thức chuyên môn nghề đang được giao thực hiện, bộ câu hỏi về văn hóa doanh nghiệp và các kiến thức khác có liên quan, phụ trợ đến công việc, theo hướng biết nhiều việc và am hiểu việc chính của mình. 

Cuộc thi nâng bậc hàng năm là cơ sở để công ty nâng bậc cho các CBCNV và đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo quy định. Ngoài ra, tổ chức thi nâng bậc còn là trách nhiệm của công ty nhằm củng cố thêm kiến thức và nâng cao tay nghề cho đội ngũ công nhân, góp phần làm tăng giá trị, chất lượng sản phẩm và thúc đẩy quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tổ Kỹ thuật NPSC

Gọi điện thoại