Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc triển khai tổ chức thi nâng bậc công nhân năm 2021 cho nhóm nghề thí nghiệm và xây lắp

22/11/2021 685 Lượt xem
Thực hiện theo kế hoạch tổ chức thi nâng bậc công nhân năm 2021, vào 02 ngày 17-18/11/2021, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) tổ chức tổ chức thi nâng bậc công nhân năm 2021 cho nhóm nghề thí nghiệm và xây lắp. 

Kỳ thi được tổ chức tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc dưới sự chủ trì của ông Vũ Anh Tuấn – Phó phòng Tổ chức hành chính, Tổ trưởng các Tổ chuyên môn của Công ty cùng với sự tham gia của các thành viên trong Tổ trông thi và hơn 40 cán bộ công nhân viên (CBCNV) của các Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực (XNDVĐL) trực thuộc có tên trong danh sách dự thi.

Trước khi kỳ thi được tổ chức, các thí sinh đều đã được ôn tập kỹ lưỡng và thi thử tại trang web đào tạo của Công ty bằng cách truy cập vào trang: https://tailieu.npsc.com.vn sau đó vào mục: Đào tạo/ Lĩnh vực Tổ chức – Hành chính/ Bộ câu hỏi trắc nghiệm thi nâng bậc năm 2021 và Bộ đề cương ôn tập Văn hóa doanh nghiệp năm 2021 để ôn tập phần thi lý thuyết và trang: https://tracnghiem.npsc.com.vn, sau đó tích vào mục Ôn luyện – thi nâng bậc công nhân để thi thử trên phần mềm.

Buổi tổ chức thi đã diễn ra thành công trong không khí làm việc hết sức nghiêm túc với 2 nội dung và hình thức:
- Thi lý thuyết bằng hình thức trắc nghiệm trên máy tính cho tất cả các nhóm nghề, mỗi nhóm nghề có đề cương ôn tập riêng. Thời gian thi trong 40 phút bao gồm: 50 câu hỏi, trong đó 90% (tương ứng 45 câu) câu hỏi chuyên môn theo từng nhóm nghề và 10% (tương ứng 05 câu) câu hỏi văn hóa doanh nghiệp được máy tính lấy từ đề cương ôn tập. Nội dung ôn tập bao gồm kiến thức chuyên môn nghề đang được giao thực hiện, Bộ câu hỏi về văn hóa doanh nghiệp và các kiến thức khác có liên quan, phụ trợ đến công việc, theo hướng biết nhiều việc và am hiểu việc chính của mình.
- Thi Thực hành: Công ty sẽ thành lập Hội đồng để tổ chức thi và đánh giá kết quả của thí sinh. 
Tiêu chuẩn đánh giá kết quả của các thí sinh tham gia dự thi được tính theo công thức: “Điểm đạt của kỳ thi = (Điểm lý thuyết + 2 x Điểm thực hành)/3 ≥ 7 điểm và không có điểm nào dưới 6”.

Kết quả trên là căn cứ để Công ty ra quyết định nâng bậc cho CBCNV.

Tổ chức kỳ thi trong thời điểm dịch Covid phức tạp, các đồng chí trong Hội đồng thi, Ban giám khảo, Tổ trông thi kỳ thi, các đầu mối cùng các phòng/tổ liên quan chuẩn bị hiện trường cũng như tất cả học viên đã nghiêm chỉnh phối hợp, tuân thủ quy định để đảm bảo công tác an ninh trật tự cũng như công tác phòng chống dịch của Thành phố Hà Nội, đồng thời nghiêm túc chấp hành các quy định của kỳ thi theo đúng các quy định của Công ty cả về phần chuẩn bị lý thuyết và hiện trường cho phần thi thực hành nhằm không để xảy ra mất an toàn lao động.

Bằng việc liên tục đổi mới, xây dựng văn hoá số cùng với văn hóa đào tạo, tập huấn và sát hạch chuyên môn cho CBCNV nhằm tăng cường tuân thủ kỷ luật, kỷ cương, kỹ năng, môi trường và phong cách làm việc chuyên nghiệp bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, luôn luôn cải tiến trong công tác quản trị, sản xuất là điều hết sức cần thiết, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đang từng bước duy trì và phát huy, đưa văn hoá doanh nghiệp song hành với quá trình chuyển đổi số của EVNNPC, tạo ra môi trường văn hoá với những giá trị văn hoá mới và chuẩn mực số hoá, hiện đại để chuyển đổi số diễn ra thành công./.

Một số hình ảnh tại các buổi thi lý thuyết và thực hành nhóm nghề thí nghiệm và xây lắp của Công ty:
 
 




Tổ Tổ chức nhân sự - NPSC

Gọi điện thoại