Đối với một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, công tác truyền thông có vị trí quan trọng nhất định, tuy nhiên, cơ sở để công tác truyền thông phát huy hiệu quả chính là những thay đổi tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Trong mối quan hệ tương hỗ đó, truyền thông đóng vai trò là “hình thức” phản ảnh chân thực, nhanh chóng những “nội dung” là hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, và là cầu nối, góp phần đưa khách hàng và doanh nghiệp lại gần nhau hơn.
Chính vì thế với mục tiêu “Dịch vụ Điện xuất sắc” cũng như nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, ngày 21/04/2022, tại Hà Nội, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam đã tổ chức lớp đào tạo kiến thức về truyền thông và giao tiếp khách hàng cho CBCNV đơn vị thuộc Công ty.
Buổi đào tạo được tổ chức dưới hình thức hội nghị truyền hình với sự tham gia của các Lãnh đạo các phòng/tổ chuyên môn, CBCNV Khối Cơ quan Công ty cùng Ban lãnh đạo và CBCNV phụ trách công tác truyền thông của các XNDVĐL trực thuộc, với tổng số 90 học viên.
Toàn cảnh khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ về công tác truyền thông
Phát biểu khai mạc lớp học, Ông Vũ Anh Tuấn – PP.Tổ chức-Hành chính nhấn mạnh tầm quan trọng của truyền thông doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại, là doanh nghiệp muốn phát triển lâu bền thì nên tiến hành truyền thông doanh nghiệp toàn diện - bao gồm cả truyền thông bên ngoài và truyền thông nội bộ. Xây dựng một chiến lược hiệu quả và chọn lựa những công cụ hữu ích từ ngay bây giờ chính là tư duy quản trị tân tiến nhất.
Ông Vũ Anh Tuấn-PP.Tổ chức-hành chính phát biểu khai mạc khóa học
Với nội dung bài giảng gồm 2 phần chính: Truyền thông doanh nghiệp & xử lý khủng hoảng; Truyền thông Giao tiếp và Chăm sóc khách hàng dưới góc nhìn Quản trị trải nghiệm được các giảng viên Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam đầy kinh nghiệm giảng dạy những kiến thức chuyên sâu, hình ảnh minh họa sinh động cùng với những kinh nghiệm thực tế và cách thức truyền đạt dễ hiểu đã giúp các CBCNV Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc dễ tiếp cận, nắm bắt, thấu hiểu, từ đó nâng cao nhận thức và áp dụng thực tế tại Công ty, các đơn vị trực thuộc.
CBCNV tham gia thảo luận sôi nổi
Với tinh thần học tập nghiêm túc, sôi nổi, tham gia thảo luận các tình huống thực tế, những vướng mắc trong quá trình làm việc, qua đó các CBCNV Công ty sẽ nâng cao năng lực nghiệp vụ công tác để vận dụng vào thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Khóa đào tạo để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi cán bộ công nhân viên Công ty về tinh thần học tập không ngừng, quyết tâm đổi mới dựa trên 3 trụ cột “Con người – Quy trình – Công nghệ” và nền tảng giá trị văn hóa trong Công ty.
Giảng viên và CBCNV tham gia khóa đào tạo chụp ảnh kỉ niệm
Phòng TCHC và Phòng Kinh doanh- NPSC