Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ năm 2022

06/12/2022 299 Lượt xem

Toàn cảnh buổi tập huấn

Sáng ngày 06/12/2022, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã phối hợp với với Cơ quan Cảnh sát PCCC&CNCH Hà Nội và Cảnh sát PCCC&CNCH Quận Hoàng Mai tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH, thực tập phương án chữa cháy năm 2022 với mục tiêu nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm, kiến thức, kỹ năng về công tác PCCC cho mỗi CBCNV các đơn vị trong tòa nhà điều hành Linh Đàm.
 
Thượng úy Kiều Văn Dũng phổ biến kiến thức PCCC&CHCN tới CBCNV NPSC

Tại buổi tập huấn, các đồng chí Cảnh sát PCCC đã cung cấp những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài đã sản xảy ra trên phạm vi cả nước và trên địa bàn Thành phố trong những năm gần đây. Đồng thời các CBCNV được học tập, tìm hiểu những kiến thức cơ bản về PCCC; các nguyên nhân gây ra cháy, nổ; một số biện pháp phòng cháy, chữa cháy tại cơ quan và gia đình. 
 
CBCNV NPSC thực hành nâng cao kỹ năng PCCC&CHCN

Ngoài ra, các đồng chí CS PCCC đã hướng dẫn cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy, nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy.

Thông qua buổi huấn luyện và thực hành tại chỗ, toàn thể CBCNV Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc và các đơn vị trong tòa nhà điều hành Linh Đàm đã nắm được những kiến thức cơ bản về PCCC&CNCH. Thuần thục kỹ năng thực hành và xử lý các tình huống cháy, nâng cao được nhân thức về các nguy cơ tiềm ẩn từ đó có ý thức trong việc chủ động phòng ngừa hạn chế thấp nhất các nguyên nhân gây cháy, nổ gây thiệt hại về người và tài sản, góp phần tạo môi trường làm việc, lao động an toàn ổn định.

Phòng KTAT & Phòng KD - NPSC

Gọi điện thoại