Tin tức nội bộ

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức buổi lễ Tri ân ông Phan Tử Lượng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đảm nhận cương vị mới

23/11/2021 1632 Lượt xem
Ngày 19/11/2021, được sự tín nhiệm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), ông Phan Tử Lượng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc.


Lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc. (Nguồn: EVNNPC)

Nhớ lại ngày đầu khi thành lập, là một đơn vị còn non trẻ trong Tổng công ty Điện lực miền Bắc, từ những bước đi đầu tiên chập chững, được sự dẫn dắt của ông Phan Tử Lượng, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc từng bước phát triển, đến nay NPSC ngày càng lớn mạnh với đội ngũ cán bộ công nhân viên (CBCNV) đông đảo, luôn đoàn kết phấn đấu để hoàn thành các chỉ tiêu được Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao. 

Đối với CBCNV NPSC, ông Phan Tử Lượng không chỉ là một người lãnh đạo tâm huyết mà còn chính là lịch sử của cả chặng đường hình thành và phát triển. Ông luôn đồng hành cùng CBCNV, quyết tâm phát triển NPSC thành một doanh nghiệp phát triển bền vững, hướng tới chất lượng Dịch vụ điện xuất sắc, chuyên nghiệp, vì lợi ích của khách hàng được thể hiện rõ nét qua tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh.

Từ sự chỉ đạo của ông Phan Tử Lượng, NPSC đã xây dựng bộ giá trị cốt lõi chuẩn mực và có chiều sâu. Mỗi người lao động của NPSC đều luôn tâm niệm và thực hiện để tạo dựng một doanh nghiệp hoạt động dịch vụ lấy chất lượng, uy tín là tiêu chí cao nhất, năng động cởi mở, tận tâm hợp tác và sẻ chia với cộng đồng. 

Sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, dưới sự lãnh đạo sát sao và quyết liệt của Giám đốc Phan Tử Lượng, NPSC đã đạt được những thành tựu nổi bật, đặc biệt là 2 năm liên tiếp đạt được giải nhất thi đua toàn diện khối các đơn vị sản xuất khác trong Tổng công ty.

 
Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ Tri ân, Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty cũng như đại diện Giám đốc các Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực (XNDVĐL) đã gửi lời chúc sâu sắc tới ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

 
Ông Trần Minh Đức – Phó Giám đốc Công ty thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ, Ban lãnh đạo Công ty phát biểu chúc mừng

  
Ông Nguyễn Quang Quân – Chủ tịch Công đoàn Công ty chúc mừng

 
Bà Vũ Thị Thu Dung – Giám đốc XNDVĐL Hà Giang xúc động gửi lời chúc đến ông Phan Tử Lượng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc
 
 CBCNV Công ty chúc mừng ông Phan Tử Lượng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc:




Toàn thể CBCNV NPSC xin gửi lời tri ân đến ông Phan Tử Lượng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, người anh cả, người lãnh đạo mẫu mực đã tâm huyết dẫn dắt, chèo lái con thuyền NPSC từng bước vững chắc vươn mình ra biển lớn. Chúc ông luôn mạnh khỏe và đạt được nhiều thành công trên cương vị mới, mong ông luôn đồng hành cùng sự phát triển của NPSC và luôn coi Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc như ngôi nhà thứ 2 của mình.

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại