Tin tức nội bộ

Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp Sửa chữa và Thí nghiệm điện tổ chức buổi lễ gặp mặt và chúc mừng nữ CBCNV nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

24/10/2023 123 Lượt xem
Sáng ngày 20/10/2023 hòa chung với không khí chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc, Chính quyền và Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp Sửa chữa và Thí nghiệm điện đã tổ chức buổi lễ gặp mặt và chúc mừng nữ CBCNV trong đơn vị. Trong không khí vui tươi Ông Khuất Duy Lân – Giám đốc Xí nghiệp đã gửi lời chúc sức khoẻ cũng như biểu dương những đóng góp của nữ CBCNV đối với hoạt động sản xuất kinh doanh. Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo, cũng như các vị đại biểu nêu bật vị trí, vai trò của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước và trong phát triển đơn vị. Lãnh đạo đơn vị đã cùng giao lưu, khen ngợi những thành tích mà Hội Phụ nữ Xí nghiệp đã đạt được trong những năm qua, trong đó, nêu cao vai trò và vị trí của người phụ nữ trong thời đại ngày nay đối với công tác chuyên môn cũng như các hoạt động đoàn thể luôn phát huy tinh thần “năng động – sáng tạo – đảm đang”, “giỏi việc nước – đảm việc nhà” của phụ nữ Việt Nam trong thời kì đổi mới: chủ động, tự tin vượt qua mọi khó khăn thử thách. 

Thay mặt cho nữ CBCNV Xí nghiệp, Bà Nguyễn Thị Thu Hiền tổ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Xí nghiệp đã quan tâm, động viên và kích lệ tinh thần giúp các chị em phấn khởi, yên tâm hoàn thành các công việc được giao, với truyền thống nữ CBCNV nghành điện nói chung và nữ XNXLSCTNĐ - NPSC nói riêng, các chị em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.Lãnh đạo Xí nghiệp thay mặt cho các anh em đơn vị có bông hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng 20/10 gửi đến các Chị em của đơn vị. 



Thông qua buổi lễ, Ban tổ chức mong muốn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết trong Xí nghiệp. Qua đó mang lại cho các CBCNV nói chung và các Chị em nữ của đơn vị nói riêng những giây phút vui vẻ, có ý nghĩa nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Xí nghiệp Xây lắp Sửa chữa và Thí nghiệm điện
Gọi điện thoại