Tin tức nội bộ

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang triển khai tổ chức cho đoàn viên công đoàn vệ sinh định kỳ xung quanh trụ sở nơi làm việc

23/09/2022 583 Lượt xem
Để đảm bảo cho môi trường làm việc xanh, sạch đẹp, theo sự chỉ đạo của Công đoàn Xí nghiệp, sáng ngày 22/9 toàn thể đoàn viên công đoàn và CBCNV xí nghiệp tổ chức công tác dọn vệ sinh xung quan trụ sở làm việc, nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường và cảnh quan trụ sở làm việc. 
 
Chủ tịch Công đoàn XNDVĐL Tuyên Quang triển khai công tác dọn vệ sinh

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của công đoàn viên trong việc giữ gìn, cải tạo cảnh quan môi trường, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp. Đồng thời, nhằm mục đích tuyên truyền về nâng cao nhận thức trong công chức, người lao động cơ quan, trong cộng đồng về bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học, phát triển bền vững và ứng phó với biến đổi khí hậu để cùng chung tay và có những hành động cụ thể, thiết thực vì thiên nhiên và trái đất.

Theo kế hoạch, các Tổ công đoàn quét dọn, thu gom rác thải, làm cỏ bên trong, bên ngoài khuôn viên cơ quan. Với tinh thần khẩn trương, vui tươi, phấn khởi, các công đoàn viên tích cực tham gia dọn dẹp vệ sinh, sau nửa ngày lao động, khuôn viên trụ sở cơ quan đã được thu dọn sạch sẽ, khang trang và hoàn thành sớm hơn kế hoạch đề ra.
  
Các đoàn viên XNDVĐL Tuyên Quang tham gia công tác dọn vệ sinh

Qua đây nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên công đoàn về lối sống tích cực, có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh chung đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp tại cơ quan đơn vị, cũng như gia đình và công đồng xã hội.

                                                                      Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang

Gọi điện thoại