Tin tức nội bộ

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá đến thăm và trao quà cho công nhân viên, lao động có hoàn cảnh khó khăn

11/05/2023 585 Lượt xem
Được sự quan tâm của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và sự uỷ quyền của Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) cùng Công đoàn NPSC, sáng ngày 11 tháng 05 năm 2023, Đại diện Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thanh Hoá (NPSC-TH) đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho ông Lê Văn Lân là CBATCT tại NPSC-TH.

Ông Lê Văn Lân hiện đang công tác tại bộ phận Kỹ thuật – an toàn của phòng Tổng hợp – NPSC-TH, ông đã có hơn 20 năm công tác và gắn bó với ngành điện, là một người đảng viên gương mẫu, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Vừa qua, ông bị tai biến và phải điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá. Do là lao động chính trong nhà, có vợ là lao động tự do nên thu nhập bếp bênh, với số tiền điều trị lớn nên gia đình gặp khó khăn trong việc chi trả tiền thuốc điều trị tại Bệnh viện. 

Biết được hoàn cảnh gia đình ông Lân như vậy, Ban Giám đốc và Công đoàn NPSC-TH đã báo cáo Công ty NPSC về việc xin hỗ trợ cho CBCNV một phần chi phí để vơi đi được những khó khăn, yên tâm chữa khỏi bệnh để tiếp tục làm công tác chuyên môn tại đơn vị.

Đại điện Ban Giám đốc NPSC-TH ông Nguyễn Đức Tuân – Giám đốc NPSC-TH làm trưởng đoàn, ông Nguyễn Trung Dũng - Chủ tịch Công đoàn NPSC-TH cùng các CBCNV đến thăm và trao phần quà 10.000.000đ (Mười triệu đồng) đến ông Lê Văn Lân chúc ông mau chóng khoẻ mạnh để tiếp tục thực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của mình tại đơn vị. 

Trước tình cảm của đoàn công tác, trong niềm vui xúc động, ông Lê Văn Lân đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của Công đoàn EVNNPC, Công đoàn NPSC và Ban lãnh đạo, Công đoàn NPSC-TH đã động viên, hỗ trợ đến người lao động trong lúc gặp khó khăn trong cuộc sống.


Ban Giám đốc và Công đoàn NPSC-TH đến thăm và trao quà cho ông Lê Văn Lân

NPSC-TH

Gọi điện thoại