Tin tức nội bộ

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2022

17/06/2022 219 Lượt xem
Môi trường có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và sức khỏe của cộng đồng nhưng hiện nay môi trường đang bị đe dọa một cách nghiêm trọng do chính bàn tay của con người. Vì vậy mỗi chúng ta cần ý thức và hiểu được rằng: bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

Hưởng ứng Tháng hành động vì Môi trường năm 2022, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức chung về ý thức bảo vệ môi trường đến người lao động. Ngày 16/06/2022 Công đoàn Xí nghiệp dịch vụ điện lực Thái Nguyên tổ chức vệ sinh môi trường khu vực phòng làm việc và xung quanh trụ sở Xí nghiệp. 







Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc cũng như Công đoàn Đơn vị nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi đoàn viên Công đoàn và người lao động của Đơn vị đối với môi trường chung. Bảo vệ môi trường tại nơi làm việc góp phần nâng cao chất lượng sống của mỗi người lao động, qua hành động nhỏ cũng góp phần tạo ra sự lan tỏa tư tưởng tích cực trong việc bảo vệ giữ gìn môi trường chung của người dân sinh sống quanh khu vực đơn vị công tác. 

Nguyễn Đăng Dũng - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Nguyên

Gọi điện thoại