Tin tức nội bộ

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La thăm hỏi động viên, tặng quà CBCNV nhân “Tháng công nhân”

01/06/2023 126 Lượt xem
Hưởng ứng tháng Công nhân năm 2023, “Kết nối công nhân, xây dựng đơn vị” Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi trao quà của Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc đến các gia đình CNVC mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; cùng với đó Công đoàn xí nghiệp đã trao quà, tiếp nước, động viên CNVC đang làm việc tại hiện trường dưới thời tiết nắng nóng.

Ngày 31/05/2023, Đoàn có chuyến đi hơn 100km đến tận nhà riêng ông Vũ Công Thái – công nhân đội xây lắp có vợ bị ung thư tuyến giáp di căn hạch, hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ già yếu, con còn nhỏ, để động viên thăm hỏi. 

 
Ông Bùi Xuân Phúc trao quà động viên gia đình ông Vũ Công Thái – Công nhân Đội xây lắp

Theo đó, Đoàn đã đến thăm hỏi và động viên ông Bùi Văn Hưng - công nhân đội thí nghiệm bị Ung thư phế quản, phổi giai đoạn III, hoàn cảnh gia đinh khó khăn, là lao động chính trong gia đinh, vợ không có công ăn việc làm ổn định. Gia đình đã rất xúc động, gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc và BTV Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La và Công đoàn Ngành điện luôn chu đáo, trách nhiệm cao trong việc quan tâm hỗ trợ, động viên gia đình.   


Ông Bùi Xuân Phúc trao quà động viên Ông Bùi Văn Hưng 

Đồng thời, nhân dịp Tháng công nhân Ban lãnh đạo và Công đoàn XNDVĐL Sơn La đã đến hiện trường tiếp nước, trao quà động viên anh em công nhân các đội sản xuất đang làm việc dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, cùng anh em tâm sự và chia sẻ nỗi vất vả trong lao động, động viên anh em cùng nhau cố gắng xây dựng đơn vị vững mạnh.
 
 

Công nhân đội thí nghiệm đang thực hiện nhiệm vụ dưới thời tiết nắng nóng

Sự quan tâm của Ban Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc và lãnh đạo Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La luôn là nguồn động viên to lớn cho các gia đình CNVC trong đơn vị không may gặp rủi ro, gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời cũng là sự động viên, khích lệ cho toàn thể CBCNV hiện đang công tác có niềm tin, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

                   Lan Hương - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La

Gọi điện thoại