Tin tức nội bộ

CÔNG ĐOÀN XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC LÀO CAI QUAN TÂM SỨC KHỎE NGƯỜI LAO ĐỘNG

20/04/2021 517 Lượt xem
Để đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong tình hình dịch Covid chưa được khống chế hoàn toàn và còn nhiều diễn biến thêm các chủng mới phức tạp. Ông Lê Ngọc Thành - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai đã đi thăm hỏi động viên công nhân đội thí nghiệm đang làm việc ở hiện trường và nhắc nhở anh em khi giao tiếp với khách hàng cần ý thức đeo khẩu trang sát khuẩn, ăn uống đủ chất, khoa học để tăng sức đề kháng đảm bảo sức khỏe phòng chống dịch bệnh, đủ sức lao động.

Ông: Lê Ngọc Thành đi thăm hỏi công nhân đang làm việc tại hiện trường

Đồng thời Đ/c Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp còn chỉ đạo phòng tổng hợp thực hiện theo công văn 2285/NPSC-TCNS ngày 10/7/2020 về việc hướng dẫn thực hiện chế độ bồi dưỡng bằng hiện vật cho người lao động. Cụ thể là phát sữa cho công nhân thí nghiệm theo chế độ 10.000 đồng/ ngày công đi hiện trường quy ra sữa milo uống tiện lợi, vệ sinh vừa giải khát khi lao động và tăng lực. 
 
Nhân viên phòng tổng hợp phát sữa cho đội thí nghiệm

Chủ tịch công đoàn cũng luôn sát sao đến kết quả khám sức khỏe định kỳ một năm hai lần của đội thí nghiệm, biết tình trạng sức khỏe của công nhân để bố trí công việc phù hợp không ảnh hưởng đến đội công tác và đảm bảo quyền lợi cho người lao động. 

Dưới sự lãnh đạo của Ban Giám đốc và sự quan tâm của Chủ tịch Công đoàn đơn vị thì đời sống của CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai sẽ ngày càng được nâng cao và phát triển theo tiêu chí của toàn công ty là Dịch vụ điện xuất sắc.
                                    Đặng Thị Lan – Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai


Gọi điện thoại