Tin tức nội bộ

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình thăm hỏi gia đình CBCNV là con thương binh, nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/07/1947-27/07/2021)

26/07/2021 219 Lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/07 (27/07/1947 - 27/07/2021). Để tưởng nhớ, tôn vinh, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn  đáp nghĩa, và tri ân các anh hùng, thương binh, liệt sỹ đã có công trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và Đế quốc xâm lược. Chiều ngày 20/7/2021, Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình do ông Lê Văn Quyền Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp và các đồng chí trong tổ công đoàn đã đến thăm và tặng quà tri ân gia đình đồng chí Nguyễn Văn Tuệ – có cha là là thương binh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Tới thăm gia đình, Công đoàn Xí nghiệp đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của cha đồng chí và gia đình vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Công đoàn Xí nghiệp đã tặng quà và chúc gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo và học tập.
 
Công đoàn Xí nghiệp đã tới thăm hỏi và tặng quà gia đình

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của Công đoàn Công ty Dịch vụ điện lực miền Bắc cũng như Công đoàn Xí nghiệp đến gia đình CBCNV thuộc đối tượng chính sách là Thương binh, con liệt sỹ, con thương binh, con bệnh binh, con của mẹ Việt Nam anh hùng đã anh dũng chiến đấu và cống hiến vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hòa Bình

Gọi điện thoại