Tin tức nội bộ

Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc thăm hỏi, động viên người lao động NPSC nhân dịp Tháng Công nhân

10/05/2023 263 Lượt xem
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn Vệ sinh Lao động, ngày 9/5/2023 Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đến thăm, tặng quà cho người lao động đang làm việc tại Xí nghiệp Xây lắp sửa chữa và Thí nghiệm điện - Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC).

Tham gia đoàn công tác về phía EVNNPC có ông Nguyễn Ngọc Lương – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc và các thành viên Văn phòng Công đoàn Tổng công ty. Về phía NPSC có ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty và BCH Công đoàn cùng đại diện CBCNV Xí nghiệp Xây lắp sửa chữa và Thí nghiệm điện.

Báo cáo với đoàn công tác, ông Lê Huy Hoàng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Xí nghiệp cho biết Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và Thí nghiệm điện (tiền thân là Xí nghiệp Cơ điện trực thuộc Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc), được thành lập lại từ ngày 1/1/2019 theo Quyết định số 4253/QĐ-EVNNPC, đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng như sửa chữa, xây lắp, lắp đặt, thí nghiệm các công trình điện đến cấp điện áp 110kV. Xí nghiệp luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao và xác định là một lực lượng chủ công của NPSC trong công tác sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên trong năm 2021-2022, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và nhiều lí do khách quan, Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và Thí nghiệm điện đã gặp nhiều khó khăn về nhân lực và công việc ảnh hưởng trực tiệp đến đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên và người lao động. 


Ông Nguyễn Ngọc Lương – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát biểu tại buổi thăm hỏi

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, ông Nguyễn Ngọc Lương – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc ghi nhận những cố gắng của toàn thể CBCNV Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và Thí nghiệm điện đã nỗ lực làm việc đảm bảo công tác sản xuất kinh doanh. Đồng thời đề nghị Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc cần chủ động tham mưu, đề xuất và huy động các nguồn lực để tổ chức các hoạt động “Tháng công nhân” ý nghĩa và hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, không được chủ quan trong quá trình làm việc, gây mất an toàn lao động. Thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho người lao động, nhất là đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo. 
 
Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc thăm hỏi tháng công nhân năm 2023 và trao 20 triệu đồng cho Xí nghiệp xây lắp, sửa chữa và Thí nghiệm điện

Tại buổi thăm hỏi để động viên khích lệ các CBCNV và người lao động của Xí nghiệp xây lắp, sửa chữa và Thí nghiệm điện, Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc trao quà cho Xí nghiệp với số tiền 20 triệu đồng.
 

Ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phát biểu tại buổi thăm hỏi.

Cũng tại buổi thăm hỏi, thay mặt CBCNV tại Xí nghiệp, ông Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc gửi lời cảm ơn Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đến thăm hỏi và lắng nghe ý kiến của CBCNV. Ông Trần Tiến Nam xin tiếp thu chỉ đạo từ Công đoàn Tổng công ty và phối hợp với BCH Công đoàn NPSC và chuyên môn đưa ra nhiều giải pháp phù hợp, tích cực nhằm đưa tổ chức công đoàn hoạt động hiệu quả, đảm bảo kế hoạch sản xuất kinh doanh, tiếp tục chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên và người lao động, giữ vững và phát huy truyền thống ngành Điện để hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch trọng tâm năm 2023.

Phòng Kinh doanh - NPSC



Gọi điện thoại