Tin tức nội bộ

Công đoàn khối cơ quan Công ty cùng Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức vui trung thu cho con em CBCNV

08/09/2022 590 Lượt xem

Các con em CBCNV NPSC tham gia vui trung thu

Tết trung thu là tết cổ truyền đã có từ bao đời nay của văn hóa Việt Nam ta. Đây là dịp để các bé có cơ hội được vui chơi, được thỏa thích bay nhảy với thế giới tuổi thơ thần tiên mơ mộng của mình rồi được thưởng thức bánh nướng trung thu hay bánh dẻo, được ông bà cha mẹ đưa đi rước đèn cùng các bạn. Với mong muốn mang đến cho trẻ em những thế hệ tương lai của đất nước một ngày tết trung thu trọn vẹn và ấm áp cùng gia đình, tối ngày ngày 7/9/2022, Công đoàn khối cơ quan Công ty cùng Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã tổ chức buổi tiệc “Đêm trăng cho em” tới con em cán bộ công nhân viên khối cơ quan Công ty.
 
Công đoàn khối cơ quan Công ty cùng các đoàn viên Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tổ chức vui trung thu

 Công tác chuẩn bị cẩn thận chu đáo từ Đoàn thanh niên Công ty

Với mong muốn đem lại một Tết trung thu vui vẻ và ấm áp tình yêu thương cho các em nhỏ, Công đoàn khối cơ quan Công ty và đoàn thanh niên đã lên kế hoạch tổ chức ngay từ những ngày đầu tháng. Đoàn thanh niên đã lên chương trình phân công đoàn viên thành các nhóm với các công việc cụ thể như: trang trí khánh tiết, chuẩn bị đèn kéo quân, vật dụng làm trò chơi và công việc khác.
 
Ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty gửi chúc mừng trung thu tới các em nhỏ

Tại đêm hội, tham dự vui Trung thu cùng các em nhỏ có ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; ông Nguyễn Hải Đăng – Trưởng phòng Kinh doanh, Chủ tịch Công đoàn khối cơ quan Công ty cùng các đoàn viên Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. Thay mặt Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty, ông Trần Tiến Nam gửi lời chúc tới các em nhỏ có một trung thu thật vui vẻ, ý nghĩa, chúc các con chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.
  


Biểu diễn múa lân cùng những màn ảo thuật thú vị

Mở đầu buổi tiệc “Đêm trăng cho em” chính là màn múa lân rộn ràng, đặc sắc với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi trình bày. Các em nhỏ có dịp giao lưu cùng chú Cuội với các câu hỏi đố vui có thưởng, nhà ảo thuật gia biểu diễn màn ảo thuật tài tình cùng màn phá cỗ trung thu truyền thống với mâm cỗ được chuẩn bị công phu, đẹp mắt bởi bàn tay khéo léo của các bạn đoàn viên, thanh niên.
 

Các con em CBCNV cùng chụp ảnh lưu niệm

Tổ chức “Đêm trăng cho em” là một hoạt động thường niên của Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc với mong muốn mang lại một sân chơi bổ ích cho các con em CBCNV, để các em nhỏ có thêm kỹ năng, giao tiếp, kết nối bạn bè, rèn tính tự tin trước đám đông, đồng thời được cảm nhận trung thu đặc sắc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Đây là một trong những hoạt động thiết thực được Công đoàn Công ty đề cao, nhằm động viên tinh thần cũng như nâng cao sự gắn bó, đoàn kết giữa của CBCNV với Công ty.

Đoàn thanh niên NPSC

Gọi điện thoại