Tin tức nội bộ

Công đoàn, Đoàn thanh niên Xí nghiệp Xây lắp - sửa chữa và thí nghiệm điện tổ chức ngày Quốc Thiếu nhi 1/6 cho con em CBCNV.

01/06/2022 527 Lượt xem
Triển khai tổ chức tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2022, hòa chung không khí bắt đầu bước vào kỳ nghỉ hè. Vừa qua, Công đoàn và Đoàn thanh niên Xí nghiệp Xây lắp sửa chữa và thí nghiệm điện đã phối hợp tổ chức hoạt động sinh hoạt vui chơi cho các cháu là con CBCNV trong Xí nghiệp.

Chương trình bao gồm tiết mục biểu diễn ảo thuật thú vị, vui nhộn của Chú Hề do Đoàn thanh niên Xí nghiệp dàn dựng. Sau đó các con được sinh hoạt văn nghệ, tham gia các trò chơi, giao lưu và liên hoan. Đây cũng là hoạt động khởi đầu cho tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2022 và của Công ty, nhằm hướng tới việc quan tâm và chăm sóc ngày một tốt hơn những mầm non tương lai của mỗi gia đình nhỏ, trong ngôi nhà chung của Xí nghiệp Xây lắp, sửa chữa và thí nghiệm điện. Hoạt động này thu hút rất nhiều các con tham gia, với sự cổ vũ nhiệt tình của các đồng chí Ban lãnh đạo Xí nghiệp, các Phòng, Đội và các thành viên trong gia đình CBCNV.

 
Các con hòa hứng tham gia các hoạt động vui chơi trong chương trình

Sau một vài giây phút bỡ ngỡ, các bé cùng cha mẹ đã vui vẻ, nhiệt tình giao lưu, kết bạn. Sôi nổi không kém là phần trò chơi vui nhộn, các bé đã có dịp để thể hiện bản thân, trình bày những tiết mục năng khiếu đặc sắc như những nghệ sỹ chuyên nghiệp, trả lời những câu đố bằng sự thông minh dí dỏm trẻ thơ. 
  
 
Đoàn thanh niên Xí nghiệp chụp ảnh kỷ niệm đội chơi đạt giải nhất trò chơi nhảy theo giai điệu

Cũng nhân dịp này, nhằm hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam, Công đoàn Xí nghiệp đã triển khai tuyên truyền nhằm truyền tải các thông điệp về “Phòng, chống bạo lực gia đình” và “Phòng, chống xâm hại trẻ em”, nhằm mục đích “Bảo vệ trẻ em sống an toàn ngay tại gia đình là trách nhiệm của cha mẹ và các thành viên gia đình”.

 
Ban lãnh đạo, cùng BCH Công đoàn và ĐTN Xí nghiệp trao quà cho các con 

Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp sửa chữa và thí nghiệm điện có những món quà nhỏ để tặng các con nhằm động viên những thành quả đạt được của các con sau một năm học tập. Món quà và lời chúc tốt đẹp đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công Đoàn Công ty, Công đoàn Xí nghiệp, Ban lãnh đạo trao gửi đến con em trong Xí nghiệp, đồng thời có ý nghĩa động viên các con học sinh có kỳ nghỉ hè vui tươi, an toàn, tạo động lực để những năm học sau đạt kết quả cao hơn.

Công đoàn Xí nghiệp XLSC&TNĐ.
 

Gọi điện thoại