Tin tức nội bộ

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY DVĐL MIỀN BẮC: THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN VÀ HỖ TRỢ THÂN NHÂN GIA ĐÌNH CNVC - NGƯỜI LAO ĐỘNG XÍ NGHIỆP DVĐL SƠN LA KHÔNG MAY QUA ĐỜI.

15/04/2021 679 Lượt xem
Ngày 15/4/2021, đoàn công tác của Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc do Đồng chí Lê Hoàng Yến: Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí trong BTV Công đoàn Công ty và Ban Giám đốc/Công đoàn Xí nghiệp DVĐL Sơn La đã đến thăm hỏi, động viên gia đình đồng chí Lê Văn Tân: Công nhân Đội Thí nghiệm điện và sửa chữa thuộc Xí nghiệp DVĐL Sơn La, không may qua đời do tai nạn giao thông trên đường đi làm nhiệm vụ. 

Hoàn cảnh gia đình đồng chí Lê Văn Tân thuộc diện đặc biệt khó khăn, đồng chí là trụ cột trong nhà có bố mẹ già và 02 con trai đang độ tuổi đi học tiểu học và THCS.

Hưởng ứng lời kêu gọi của ban Ban Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty DVĐL Miền Bắc, với tinh thần tương thân, tương ái “thương người như thể thương thân” và “lá lành đùm lá rách”, phát huy truyền thống đoàn kết của CBCNV chung tay góp sức nhằm chia sẻ, xoa dịu và làm vơi bớt những mất mát, đau thương vô hạn mà gia đình đồng chí Lê Văn Tân phải gánh chịu. Sau khi thăm hỏi động viên gia đình, Đồng chí Lê Hoàng Yến thay mặt BGĐ - BTV Công đoàn Công ty đã trực tiếp trao số tiền quyên góp hỗ trợ từ CBCNV trong toàn Công ty, cho thân nhân gia đình đồng chí Lê Văn Tân là 151.500.000 đồng. 
 
Đoàn công tác trao số tiền ủng hộ của CBCNV trong Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc cho gia đình đồng chí Lê Văn Tân

Ngay trong ngày đồng chí Lê Văn Tân từ trần 01/4/2021, sau khi nhận được thông tin, Giám đốc Công ty DVĐL Miền Bắc đã ra quyết định trích từ Quỹ Nhân ái của Công ty với số tiền là 30.000.000 đồng để hỗ trợ cho gia đình đồng chí.


Đại diện Công đoàn Công ty và BGĐ Xí nghiệp DVĐL Sơn La trao số tiền hỗ trợ từ Quỹ Nhân ái của Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc cho gia đình đồng chí Lê Văn Tân

Sự hỗ trợ của Công ty DVĐL Miền Bắc và đóng góp, ủng hộ của mỗi CBCNV trong Công ty là nguồn động viên vô cùng to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần đối với gia đình ông Lê Văn Tân.

Đại diện gia đình đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc và BTV Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc đã rất quan tâm hỗ trợ, động viên gia đình kịp thời; gia đình cũng gửi lời cảm ơn các Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực các tỉnh đã gửi vòng hoa đến viếng. Đặc biệt là cảm ơn Xí nghiệp DVĐL Sơn La đã rất chu đáo, trách nhiệm cao từ việc cứu chữa đến mọi công việc tang gia.   


Thay mặt Ban Giám đốc - BCH Công đoàn Xí nghiệp DVĐL Sơn La, Đ/c Bùi Xuân Phúc: PGĐ - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp cảm ơn sự hỗ trợ, động viên kịp thời của BGĐ - BTV Công đoàn Công ty, các phòng/ban, đơn vị và toàn thể CBXNV trong toàn Công ty.

Qua sự động viên chia sẻ kịp thời của các cấp Lãnh đạo, tổ chức Công đoàn, đồng nghiệp luôn là nguồn động viên to lớn cho các gia đình có thân nhân là CBCNV trong Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Bắc không may gặp rủi ro, làm vơi bớt những nỗi đau mất mát người thân, đồng thời cũng là sự động viên, khích lệ cho toàn thể CBCNV hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác thực hiện các loại hình SXKD tại đơn vị.

HOÀNG HỒNG ĐIỆP - XÍ NGHIỆP DVĐL SƠN LA

Gọi điện thoại