Tin tức nội bộ

Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc vững bước đi lên

16/09/2022 499 Lượt xem
Chiều ngày 15/9, tại Hội trường Hòa Bình, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) tổ chức hội nghị tổng kết Chương trình giải trí “Giờ thứ 9+” trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam và Cuộc thi sáng tạo video clip bài tập thể dục năm 2022 với sự tham dự của ông Vũ Mạnh Tiêm - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tổng Lao động Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn ĐLVN, bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn ĐLVN cùng lãnh đạo đại biểu các đơn vị.
 
Toàn cảnh Chương trình

Trải qua thành công vòng Casting Chương trình “Giờ thứ 9+”, anh Đào Minh Tuyến công tác tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình – Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã may mắn là một trong ba thành viên chính trong đội "Nguồn Sáng" của EVNNPC. Sau khi chương trình “Giờ thứ 9 +”, số thứ 5 được phát sóng, câu chuyện về người thợ điện miền Bắc Đào Minh Tuyến đã gây xúc động mạnh cho toàn thể ban giám khảo, người chơi và khán giả truyền hình. Câu chuyện của anh Tuyến đã phần nào giúp người xem hiểu được nỗi vất vả, khó khăn cũng như tinh thần nỗ lực, lạc quan yêu đời, yêu nghề và sự cống hiến vô tư hết mình của những người “chiến sĩ áo cam” trong việc giữ vững nguồn sáng cho quê hương.

Đặc biệt hơn nữa, tại hội nghị tổng kết Chương trình giải trí “Giờ thứ 9+” trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam, anh Đào Minh Tuyến vinh dự là một trong 20 cá nhân có những đóng góp xuất sắc vào chương trình, nhận bằng khen từ Công đoàn Điện lực Việt Nam.
Anh Đào Minh Tuyến ( thứ hai từ phải sang) nhận Bằng khen tham gia Chương trình giải trí “Giờ thứ 9+“

Về Cuộc thi Sáng tạo video clip “Bài tập thể dục” để bảo vệ, nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật cho đoàn viên, người lao động trong EVN, được Công đoàn Điện lực Việt Nam phát động vào đầu tháng 4/2022. Ngay khi nhận được văn bản phát động tham gia Cuộc thi, Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nhanh chóng vận động đoàn viên, dù gặp khó khăn về địa lý khi các đoàn viên làm việc tại các Xí nghiệp trải rộng toàn miền Bắc nhưng với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi đã có gần 30 đoàn viên tham gia. Trải qua thời gian luyện tập liên tục và sự tham gia tập luyện tích cực của các đoàn viên cùng những ý tưởng sáng tạo đổi mới đã tạo nên một clip đầu tư về chất lượng hình ảnh, sử dụng các hiệu ứng hay, lôi cuốn.
  

Các đoàn viên Công đoàn NPSC nhiệt tình tham gia video clip

Sau hơn 3 tháng phát động, đã có trên 160 bài dự thi được đăng tải trên Nhóm Facebook Đồng nghiệp EVN; cũng như gửi video clip gốc về cho Ban Tổ chức Cuộc thi để thực hiện công tác chấm điểm và xét giải thưởng. Kết quả, Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã vinh dự nhận giải Nhì cho hạng mục do Ban Giám khảo cuộc thi chấm, nhận cờ do đại diện lãnh đạo Tổng cục Thể dục - Thể thao trao tặng và chứng nhận đoạt giải từ Công đoàn Điện lực Việt Nam.
 
Ông Trần Tiến Nam – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (đứng thứ 2 từ trái sang) nhận cờ và bằng khen từ Đại diện Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng cục Thể dục - Thể thao. 

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại