Tin tức nội bộ

Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc thăm hỏi, động viên và hỗ trợ thân nhân, gia đình CNVC-NLĐ không may qua đời

13/12/2023 571 Lượt xem
Ngày 13/12/2023, tại Bắc Giang, ông Trần Tiến Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty cùng Ban Chấp hành Công đoàn Công ty và Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm Điện đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình ông Lê Văn Tân - Công nhân Đội Cao áp - Sửa chữa thuộc Xí nghiệp Xây lắp, Sửa chữa và Thí nghiệm Điện bị bệnh hiểm nghèo không may qua đời.

Hoàn cảnh gia đình ông Lê Văn Tân vô cùng khó khăn, ông Tân là lao động chính trong gia đình, vợ ông không có công việc ổn định, ông Tân có một người mẹ già tuổi cao sức yếu đã ngoài 80 tuổi, thường xuyên đau ốm và một cậu con trai nhỏ vẫn đang tuổi đi học. Ông Tân mất đi không chỉ là sự mất mát to lớn của gia đình, người thân, mà đối với Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc còn là mất đi một người đồng nghiệp đáng quý, cần cù, chịu thương chịu khó. 

Với tinh thần “tương thân tương ái”, phát huy truyền thống đoàn kết của CBCNV Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, Công đoàn Công ty đã có thư kêu gọi sự ủng hộ của toàn thể CBCNV trong Công ty, trong thời gian ngắn đã quyên góp được số tiền 100.500.000 đồng (Một trăm triệu năm trăm nghìn đồng), ngoài ra Quỹ nhân ái và Quỹ động Công đoàn Công ty cũng đã ủng hộ gia đình ông Tân với số tiền 35.000.000 đồng (Ba mươi lăm triệu đồng).

Thay mặt Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty, ông Trần Tiến Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty đã trực tiếp trao gửi số tiền hỗ trợ trên cho thân nhân gia đình ông Tân.



Ông Trần Tiến Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty trao tiền hỗ trợ gia đình

Đại diện gia đình đã bày tỏ sự xúc động, cũng như gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty, cùng toàn thể CBCNV Công ty đã đặc biệt quan tâm, động viên, hỗ trợ gia đình trong thời điểm khó khăn này. 

Công đoàn NPSC.

Gọi điện thoại