Tin tức nội bộ

Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc thăm hỏi, động viên, hỗ trợ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

27/06/2022 522 Lượt xem
Vừa qua trong chương trình “Giờ thứ 9+” số 5 phát sóng ngày 26/6/2022 do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức, Đội “Nguồn Sáng” đến từ Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã có một câu chuyện đầy cảm động được kể ở Phần thi giải lao về chàng trai quê lúa Thái Bình.


Người trong câu chuyện được nói đến là anh Đào Minh Tuyến hiện đang làm việc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình - Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. Khi còn trẻ, anh đã làm việc tại Mường Khương, Lào Cai và nên duyên lập gia đình tại nơi đây. Tưởng rằng cuộc sống sẽ hạnh phúc viên mãn nhưng nghe tin người cha lâm bệnh tại quê nhà, anh liên tục di chuyển từ Lào Cai về Thái Bình để thăm non sức khỏe của cha. Sau khi cha anh qua đời do bệnh nặng, cả nhà anh lại nghe tin đứa con trai nhỏ tuổi mắc bệnh tan máu bẩm sinh. Cuộc sống muôn vàn khó khăn khi gia đình luôn cố gắng đưa con trai về Hà Nội điều trị. Để thuận lợi chăm lo gia đình, Tổng công ty Điện lực miên Bắc tạo điều kiện cho anh Tuyến chuyển công tác về Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Thái Bình. Dù không ít lần đối mặt với hiểm nguy và trải qua nhiều khó khăn vất vả trong gia đình nhỏ nhưng với bản tính cần cù, chịu khó, trách nhiệm trong công việc anh luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Anh Tuyến cũng được đồng nghiệp nhận xét là một người thân thiện, dễ mến, sẵn sàng vì công việc và giỏi về chuyên môn, đồng thời trong nhiều năm liền anh đã đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Chính vì vậy, đồng nghiệp luôn lấy anh Tuyến để làm tấm gương vượt khó trong cuộc sống và công việc để khích lệ tinh thần làm việc. 
 
Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc trao quà hỗ trợ cho gia đình anh Đào Minh Tuyến

Hiểu được hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Đào Minh Tuyến, bà Lê Hoàng Yến - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc thay mặt Ban giám đốc, Công đoàn Công ty đã trực tiếp đến trường quay Chương trình “Giờ thứ 9+” thăm hỏi, động viên gia đình anh Đào Minh Tuyến.

Đại diện gia đình đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty đã rất quan tâm hỗ trợ, động viên gia đình. Sự hỗ trợ của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc; sự đóng góp, ủng hộ của mỗi CBCNV-NLĐ Công đoàn Công ty là nguồn động viên vô cùng to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần đối với gia đình.

Sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể đối với anh Tuyến cũng là động lực giúp mỗi người lao động tại đơn vị có thêm niềm tin, niềm tự hào và yêu hơn công việc của mình.

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại