Tin tức nội bộ

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc

07/06/2022 660 Lượt xem
Ngày 07/6/2022 Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) long trọng tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công ty theo quyết định số 1199/QĐ-EVNNPC ngày 31 tháng 5 năm 2022 của Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.



Theo quyết định số 1199/QĐ-EVNNPC ngày 31 tháng 5 năm 2022 ông Trần Tiến Nam – Trưởng phòng KH-KT được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc kể từ ngày 01 tháng 6 năm 2022 với thời gian giữ chức vụ bổ nhiệm là 05 năm. Đến tham dự lễ công bố có ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC, cùng lãnh đạo các phòng/ban chuyên môn cùng 26 giám đốc Xí nghiệp trực thuộc.


Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC  trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công ty cho ông Trần Tiến Nam.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Quân đã chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực phấn đấu, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao của ông Trần Tiến Nam. Đồng thời ông cũng đề nghị ông Trần Tiến Nam trên cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, lòng nhiệt huyết, trí tuệ để cùng với các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty chỉ đạo các đơn vị, phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể để hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD của Công ty đã được Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao. 


Ông Trần Tiến Nam - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phát biểu khi nhận nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi công bố quyết định, ông Trần Tiến Nam cảm ơn các ý kiến đóng góp quý báu, sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty, sự đồng lòng của các CBCNV trong Công ty đã giúp ông hoàn thành tốt nhiệm vụ, trên cương vị mới ông hứa sẽ tiếp tục cùng Ban lãnh đạo, các CBCNV Công ty giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp trong những năm qua, tiếp tục nghiên cứu đề ra những giải pháp thực hiện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Tổng công ty giao.

Phòng Kinh doanh - NPSC

Gọi điện thoại