Tin tức nội bộ

CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC ĐẾN THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CBCNV XÍ NGHIỆP DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC SƠN LA NHÂN DỊP TẾT CỔ TRUYỀN TÂN SỬU 2021

01/02/2021 830 Lượt xem
Thực hiện Quyết định số 09/QĐ-EVNNPC ngày 05 tháng 01 năm 2021 Về việc trích từ Quỹ nhân đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, để thăm hỏi nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 29/01/2021 Đ/c Trịnh Quang Minh Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tới thăm và tặng quà cho người lao động tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La.

 
Đ/C Trịnh Quang Minh Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty điện lực miền Bắc đến thăm và làm việc tại Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Sơn La

Tại buổi làm việc, Đ/c Trịnh Quang Minh đã chia sẻ các khó khăn vất vả của đơn vị, ở địa bàn miền núi tốc độ tăng trưởng không cao nên nguồn công việc ít. Đồng thời đồng chí cũng biểu dương, khích lệ CBCNV đặc biệt là Công nhân lao động trong thời gian qua đã có đã có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn, nhanh chóng ổn định sản xuất, giữ vững an toàn và đảm bảo thu nhập cho người lao động. 

Đồng chí cũng căn dặn các CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La, trong thời gian tới tình hình thời tiết và dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, Lãnh đạo đơn vị cần quan tâm hơn nữa tới người lao động, có biện pháp, tích cực chủ động phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
 

Đ/c Nguyễn Tân Cương thay mặt CBCNV Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Sơn La báo cáo tình hình SXKD của đơn vị và cảm ơn sự quan tâm động viên của Công đoàn Tổng Công Ty
Nhân dịp tết Tân Sửu 2021, Đ/c Trịnh Quang Minh thay mặt Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao tặng người lao động Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Sơn La số tiền 20.000.000 đồng. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực, động viên khích lệ tinh thần CBCNV Xí nghiệp hăng say lao động, chấp hành tốt các quy định về an toàn lao động.


Thay mặt cho CBCNV Xí nghiệp, Đ/c Nguyễn Tân Cương Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Sơn La đã cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Tổng Công ty và xin hứa sẽ bám sát các chỉ đạo của NPC, NPSC để triển khai các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn và nâng cao thu nhập cho người lao động.

Bùi Xuân Phúc - Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Sơn La
Gọi điện thoại