Tin tức nội bộ

Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Nam Định tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ (2022 - 2025)

30/06/2022 386 Lượt xem
Thực hiện văn bản số 89/ĐU ngày 26/5/2022 của Ban Thường vụ Đảng uỷ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc về việc tổ chức Đại hội các Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ (2022 – 2025). Ngày 28 tháng 06 năm 2022 Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ (2022 – 2025). Đại hội đánh giá những chỉ đạo, thực hiện của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và xây dựng phương hướng cho nhiệm kỳ tới “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao năm 2022”. Đại hội vinh dự được đón các đồng chí Trần Tiến Nam – UVBTV, Chủ tịch Công đoàn, PGĐ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, về dự và chỉ đạo Đại hội.

Thay mặt Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ (2020 – 2022), đồng chí Phạm Đình Nguyện – Phó Bí thư Chi bộ trình bày Báo cáo tổng kết trước Đại hội. Báo cáo đã nêu cụ thể, chi tiết về tình hình chỉ đạo và kết quả thực hiện nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ (2020 – 2022) và định ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới (2022 – 2025) trong công tác sản xuất, kinh doanh cũng như hoạt động chung của Xí nghiệp. Hiện tại Chi bộ có 22 đảng viên, trong đó có 02 đảng viên dự bị. Là một trong những Chi bộ có số lượng đảng viên đông trong đảng bộ. Bộ máy lãnh đạo của đơn vị 100% là đảng viên do đó có điều kiện thuận lợi cho việc lãnh đạo thực hiện công tác chuyên môn nghiệp vụ. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, gương mẫu để cho quần chúng noi theo, là lực lượng trực tiếp giáo dục, uốn nắn cho các quần chúng tại cơ sở. Chính vì vậy trong nhiệm kỳ qua kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp luôn đứng ở tốp đầu Công ty. Đời sống, thu nhập của CBCNV Xí nghiệp luôn ổn định tạo niềm tin cho người lao động an tâm công tác. Bên cạnh đó công tác phát triển Đảng luôn được quan tâm nhiệm kỳ qua Chi bộ đã giới thiệu và kế nạp được 02 đảng viên mới tăng cường thêm sức trẻ và trí tuệ cho Chi bộ. Báo cáo nêu ra những giải pháp cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị tổ chức quần chúng phấn đấu vượt qua những khó khăn, nhất là sự ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh covid - 19 để hoàn thành các nhiệm vụ trong sản xuất, kinh doanh với mục tiêu là “Dịch vụ Điện xuất sắc”. Duy trì việc làm ổn định và tăng thu nhập cho người lao động. Sau bản báo cáo nhiều ý kiến góp ý, tham luận sôi nổi liên quan trực tiếp đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ, công tác an toàn và việc ổn định lương thưởng, thu nhập cho người lao động được bàn tới và được trả lời chi tiết, cụ thể bổ sung vào nghị quyết của Đại hội.

Sau khi nghe các ý kiến, tham luận trong Đại hội, đồng chí Trần Tiến Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty trả lời các kiến nghị, giải đáp các thắc mắc, góp ý những giải pháp, cần thực hiện để nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng cụ thể là của Chi bộ, cấp uỷ để nâng cao uy tín của Xí nghiệp và Công ty trong việc thực hiện sản xuất kinh doanh, tạo niềm tin cho khách hàng về “Dịch vụ Điện”. Đồng chí nhấn mạnh việc tiên phong trong hoạt động sản xuất và chấp hành nghiêm kỷ luật lao động, an toàn lao động phải được xuất phát thực hiện trước tiên từ những Đảng viên sau tạo động lực cho quần chúng. 

Sau nửa ngày làm việc nghiêm túc, Đại hội Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định nhiệm kỳ (2022 - 2025) đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra 03 đồng chí tham gia BCH Chi bộ khóa mới và bầu ra bí thư, phó bi thư tiếp tục chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ (2022- 2025)
Một số hình ảnh Đại hội




Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Xí nghiệp DVĐL Nam Định.


Đ/c Phạm Đình Nguyện - P. Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo trước Đại hội.


Đ/c Đinh Quang Tiến - Bí thư Chi bộ trả lời, giải đáp những kiến nghị đề, xuất trong Đại hội


Đ/c Trần Tiến Nam – PGĐ Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội.


BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2022- 2025 ra mắt Đại hội.

Tiến Đạt - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Nam Định
Gọi điện thoại