Tin tức nội bộ

Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025

29/07/2022 452 Lượt xem
Được sự đồng ý của Đảng bộ Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc, ngày 27/7/2022, Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025, tổng kết công tác Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025. Đại hội đã Bầu ra Ban chi uỷ mới nhiệm kỳ 2022 – 2025 để tiếp tục chỉ đạo, tổ chức hoạt động của Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Từ Lê Hiếu – Phó bí thư Đảng ủy Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, PGĐ Công ty và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe Đồng chí Đỗ Ngọc Sơn – Giám đốc Xí nghiệp báo cáo chính trị của Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và báo cáo kiểm điểm của tập thể chi uỷ nhiệm kỳ 2020-2022. Báo cáo đã đánh giá tổng kết những thành quả, thuận lợi, khó khăn và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ qua và phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2022-2025 trong các lĩnh vực: Xây dựng Đảng, lãnh đạo xây dựng đơn vị và tổ chức các đoàn thể. Đại hội cũng được nghe báo cáo tham luận của các Đảng viên chi bộ như Công tác xây dựng Đảng gắn liền với hoạt động SXKD; Những khó khăn của Đảng viên làm công tác thí nghiệm CBM năm 2022…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Từ Lê Hiếu – Phó bí thư Đảng ủy Phó giám đốc Công ty ghi nhận kết quả, những đóng góp Chi bộ đã đạt được trong thời gian qua, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể Chi bộ Xí nghiệp nói riêng và của toàn thể CBCNV Xí nghiệp nói chung đã vượt qua những khó khăn để đạt được một số kết quả trong nhiệm kỳ 2020-2022, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra một số điểm còn hạn chế mà Chi bộ Xí nghiệp cần phải khắc phục, sửa đổi để hoàn thiện Chi bộ nhằm đáp ứng được những yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao về công tác lãnh đạo Đảng trong đơn vị. Đồng chí mong muốn nhiệm kỳ mới, Chi bộ sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tập trung trí lực để thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.  

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và khẩn trương, Đại hội đã bầu ra Ban chi ủy mới có đủ năng lực, trình độ, nhiệt tình, tâm huyết với công tác Đảng, để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Đại diện cho Ban chi ủy mới, đ/c Đỗ Ngọc Sơn thay mặt cho tập thể Đảng viên trong Chi bộ gửi lời cảm ơn các ý kiến chỉ đạo quý báu, sự quan tâm sát sao của Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Đảng ủy cấp trên, dành cho Xí nghiệp. đồng thời xin hứa sẽ cùng với toàn thể Đảng viên trong Chi bộ quyết tâm phát huy tốt tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã đề ra.
                                  

Ông Đỗ Ngọc Sơn – Giám đốc XNDVĐL Lạng Sơn đọc Báo cáo kiểm điểm Ban chi ủy 


 Ông Lê Trần Tuấn – Phó Giám đốc Xí nghiệp đọc Báo cáo chính trị đại hội
 
 Ban chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 của Chi bộ XNDVĐL Lạng Sơn  
 
  Ông Từ Lê Hiếu – Phó giám đốc Công ty – Phó bí thư Đảng ủy chỉ đạo Đại hội

       Mai Thị Hương Giang -Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lạng Sơn


Gọi điện thoại