Tin tức nội bộ

Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên quan tâm đời sống người lao động

12/12/2023 334 Lượt xem
Ngày 08 tháng 12 năm 2023, Ban Giám đốc Xí nghiệp và BCH Công đoàn Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên đã thực hiện kiểm tra hiện trường và động viên tặng quà cho nhóm công tác đang thực hiện thí nghiệm sàng lọc phân loại MBA tại kho Phố Cao - PC Hưng Yên. 


Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp kiểm tra hiện trường sản xuất và trao quà cho nhóm công tác thực hiện công việc tại hiện trường.

Ban Giám đốc và BCH Công đoàn Xí nghiệp đã kiểm tra hiện trường nhóm công tác và chủ động trao đổi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các đề xuất, kiến nghị của người lao động để có hướng giải quyết kịp thời, hợp tình hợp lý. Đồng thời cũng giải đáp những ý kiến, kiến nghị của người lao động về thời giời làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, công tác an toàn vệ sinh lao động, các công việc trên lưới, công tác đối thoại định kỳ tại nơi làm việc. Đồng thời, dặn dò anh chị em công nhân giữ gìn sức khoẻ tốt, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn thi công để giữ an toàn cho bản thân. Nhóm công tác tại hiện trường thi công được quan tâm, thăm hỏi, tặng quà đều cảm động bởi sự quan tâm của Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp. Đây là sự động viên kịp thời về vật chất cũng như tinh thần từ lãnh đạo đơn vị và tổ chức công đoàn. 

Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao, khích lệ động viên kịp thời của Ban Giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp, anh Trần Viết Giang - đại diện cho đơn vị công tác tại hiện trường cam kết: Đảm bảo thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của cá nhân, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà đơn vị giao. Bên cạnh đó, mỗi CBCNV sẽ luôn nâng cao ý thức trong công tác an toàn vệ sinh lao động, không chủ quan trong quá trình làm việc gây mất an toàn lao động, an toàn giao thông. 

Phòng Tổng hợp - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hưng Yên.

Gọi điện thoại