Tin tức nội bộ

Đại hội Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai nhiệm kỳ 2022-2025

24/06/2022 234 Lượt xem
Ngày 23/6/2022, Chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai thuộc Đảng bộ Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tiến hành trọng thể Đại hội Chi bộ lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2025. 

Đại hội Chi bộ được xác định là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ lãnh đạo của Chi bộ và bầu Ban chi ủy, Bí thư, Phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.
 
Toàn cảnh đại hội

Đại hội đã được nghe dự thảo báo cáo chính trị của Chi bộ và báo cáo kiểm điểm của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022; phương hướng nhiệm vụ lãnh đạo trong nhiệm kỳ 2022 - 2025 của Chi bộ với từng nội dung cụ thể và các giải pháp thực hiện. Các báo cáo đã nêu bật được những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022 về công tác lãnh đạo chính trị, tư tưởng, công tác sản xuất kinh doanh  và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong sạch vững mạnh…Bên cạnh đó, các báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại, nguyên nhân và các giải pháp để khắc phục trong nhiệm kỳ 2022 – 2025. 
Tại đại hội,  đảng viên tham dự đại hội đã có ý kiến tham luận, thảo luận làm rõ thêm những kết quả đạt được và đóng góp vào giải pháp thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo trong nhiệm kỳ 2022 - 2025, nhằm từng bước xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh, góp phần vào thành tích chung của Đảng bộ Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc.
 
Đồng chí Từ Lê Hiếu Phó Bí thư Đảng bộ, phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tặng hoa chúc mừng Đại hội

Phát biểu và chỉ đạo Đại hội đồng chí Từ Lê Hiếu – Phó bí Đảng bộ, Phó giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng chí đánh giá cao vai trò của cấp ủy Chi bộ Xí nghiệp đã lãnh chỉ đạo hoàn thành suất sắc các nhiệm vụ đã đề ra. 

Đồng chí nhấn mạnh trong năm 2022 và những năm tiếp theo tình hình kinh tế, chính trị thế giới và khu vực cũng như trong nước tiếp tục dự báo có nhiều khó khăn, giá cả các mặt hàng tăng cao tác động nhiều mặt đến sự phát triển  của các địa phương do đó đồng chí yêu cầu toàn thể đảng viên trong Chi bộ cần đoàn kết sáng tạo, tích cực tìm kiếm việc làm, phải thường xuyên quan tâm đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kịp thời phát hiện uốn nắn những biểu hiện lệch lạc trong tư tưởng, đạo đức, lối sống; tăng cường kiểm tra, giám sát đảng viên. Duy trì phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh khác để ổn định nâng cao thu nhập cho người lao động.


Đồng chí Từ Lê Hiếu - Phó Bí thư Đảng bộ, phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc phát biểu và chỉ đạo Đại hội.

Đại hội đã nghiêm túc, dân chủ xem xét lựa chọn những cán bộ đảng viên ưu tú nhất có bản lĩnh trính trị vững vàng, có tinh thần trách nhiệm cao, đủ trí tuệ, năng lực bầu vào BCH chi uỷ Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 và bầu ra các chức danh Bí thư, Phó bí thư, đồng chí Hà Văn Cường tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. 
 
Ban chấp hành chi bộ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai ra mắt Đại hội

Kết thúc Đại hội toàn thể đảng viên Chi bộ đã nhất trí biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết và quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị mà Đại hội vừa thông qua.

                              Đỗ Quốc Việt - Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai.



Gọi điện thoại