Tin sự kiện

Trải nghiệm khách hàng: Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số

19/09/2022 144 Lượt xem
Đây là chủ đề khóa đào tạo được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức trong 2 ngày 15-16/9, dành cho các cán bộ là trưởng, phó Ban Kinh doanh của 5 tổng công ty điện lực trong EVN.


Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu

Phát biểu tại chương trình, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết, trong gần 10 năm qua, EVN đã có những bước tiến đáng tự hào trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng (KD-DVKH). Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu EVN ngày càng thân thiện, chuyên nghiệp, trách nhiệm với xã hội.

Những dấu ấn nổi bật của EVN được ghi nhận qua kết quả xếp hạng chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam đạt thứ 27 trong 190 quốc gia, nền kinh tế trên thế giới (năm 2019). Cùng đó, điểm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng dành cho EVN cũng tăng từ 6,45 điểm (năm 2013) tới 8,29 điểm (năm 2019).

Theo Phó Tổng giám đốc EVN, khối KD-DVKH đang đứng trước những nhiệm vụ mới, mục tiêu cao hơn. Với mong muốn cung cấp dịch vụ điện tốt nhất cho người dân, đóng góp xây dựng nền kinh tế số, EVN đang nỗ lực xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng mới.

Đặc biệt, trong giai đoạn EVN đang chuyển đổi số mạnh mẽ, khối KD-DVKH sẽ số hóa những “điểm chạm” với khách hàng, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Theo đó, EVN cũng sẽ xây dựng đội ngũ CBNV nắm chắc nghiệp vụ quy trình kinh doanh, kỹ năng chăm sóc khách hàng theo hướng trải nghiệm khách hàng.


Các học viên tham gia khóa đào tạo

Tại khóa đào tạo “Trải nghiệm khách hàng - Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số”, các học viên sẽ được tìm hiểu về các nội dung: Trải nghiệm khách hàng - những vấn đề nền tảng; Phương thức tạo nên dấu ấn thương hiệu trong thời đại số; Trải nghiệm thực tế xây dựng hành trình khách hàng của EVN, xác định chân dung khách hàng của EVN, các điểm chạm và các vấn đề gợi mở cải thiện chất lượng trải nghiệm khách hàng.

Giảng viên của khóa đào tạo là ông Nguyễn Dương, chuyên gia trải nghiệm khách hàng, nhà sáng lập Cem Partner. Bên cạnh đó, trong chương trình, các học viên cũng sẽ dành 01 ngày tìm hiểu thực tế về trải nghiệm khách hàng.

Theo EVN
Gọi điện thoại