Tin sự kiện

Gửi trao yêu thương – Lan tỏa trách nhiệm vì cộng đồng

06/12/2023 340 Lượt xem
Chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX với thông điệp “Vạn trái tim – một tấm lòng “, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023). Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Theo đó, chiều ngày 05/12/2023, tại Hà Nội, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã tham gia hiến máu tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam với hơn 30 cán bộ công nhân viên (CBCNV), đoàn viên của Công ty nhiệt tình hưởng ứng.

Hiểu được tầm quan trọng về tình trạng thiếu máu trầm trọng của các ngân hàng máu hiện nay, qua nhiều lần tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN”, các cán bộ công nhân viên NPSC luôn tích cực hưởng ứng và hiểu rằng hoạt động này mang ý nghĩa quan trọng giúp người bệnh có cơ hội được sống bằng chính những giọt máu quý báu và tấm lòng chân thành của “Công dân EVN”.








Đông đảo CBCNV NPSC tham gia hưởng ứng Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX






Cùng "hòa nhịp đập nhân ái", lan tỏa yêu thương

Đồng thời, ngay khi Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phát động triển khai thực hiện “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX” năm 2023, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã thực hiện phổ biến tới các đơn vị, xây dựng kế hoạch vận động tuyên truyền cũng như khuyến khích CBCNV sử dụng hình ảnh đại diện trên trang Facebook, Zalo cá nhân bằng “Bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX” trước một tuần khi diễn ra sự kiện; chia sẻ clip tuyên truyền của chương trình trên mạng xã hội facebook để tạo hiệu ứng truyền thông nhanh và hiệu quả cho chương trình. 

Với thông điệp nhân văn “Vạn trái tim - Một tấm lòng” cùng hình ảnh biểu tượng “Cỏ bốn lá” tượng trưng cho niềm tin – hy vọng – tình yêu và may mắn, đó cũng là mong muốn của vạn trái tim người EVN nói chung và NPSC nói riêng khi cùng chung tấm lòng, lan tỏa đi những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm, động viên, trao gửi những yêu thương tới người bệnh khó khăn.

Qua nhiều lần tham gia, có thể thấy hiến máu cứu người đối với CBCNV Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc không đơn giản chỉ là nghĩa cử mà còn là ý niệm trong tâm của mỗi người, chính vì vậy hàng năm mỗi khi đến “Tuần lễ hồng EVN” các CBCNV NPSC luôn sẵn sàng, hào hứng tham gia, trao gửi những yêu thương và mong muốn góp một phần sức nhỏ của mình để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Hằng Nga & Thu Quỳnh - NPSC

Gọi điện thoại