Tin sự kiện

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc - Hành trình 5 năm phát triển, nỗ lực không ngừng

22/12/2023 411 Lượt xem
Ngày 21/12/2023, tại Hà Nội, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) long trọng tổ chức kỷ niệm 05 năm thành lập Công ty (1/1/2019-1/1/2024) và chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023). 

Hành trình 5 năm phát triển bằng sự nỗ lực, quyết tâm, phấn đấu không ngừng nghỉ, cùng một tinh thần đoàn kết, linh hoạt, sáng tạo luôn sát cánh cùng nhau, tập thể Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV NPSC đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tới tham dự chương trình, có ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc, nguyên Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc; ông Nguyễn Phúc Thịnh – Giám đốc Công ty Điện lực Hòa Bình, nguyên Giám đốc Công ty, cùng các vị đại biểu và nguyên lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng/ban Công ty ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc qua các thời kỳ.

Về phía Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, có ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban và toàn bộ Giám đốc, Phó giám đốc, đội trưởng/phó các Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực trực thuộc.


Ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc, nguyên Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc tặng hoa chúc mừng chương trình kỉ niệm

Hành trình 5 năm phát triển

Tại chương trình, ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc chia sẻ: Công ty chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/1/2019 theo Quyết định số 3919/QĐ-EVNNPC của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc đổi tên Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc thành Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc. 05 năm qua là chặng đường phát triển không ngừng của Công ty, trải qua không ít gian nan, thử thách nhưng tập thể CBCNV NPSC vẫn luôn giữ vững một tinh thần đoàn kết, cùng nhau sát cánh, vững tin tiến về phía trước để tạo những thành quả đáng tự hào.


Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc chia sẻ tại chương trình

Từ những ngày đầu thành lập, NPSC luôn hướng tới triết lí kinh doanh “Khách hàng là trung tâm. Người lao động là tài sản quý giá. NPSC vững bước đi lên”, đồng thời tập trung nâng cao chất lượng nhân lực và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Quyết tâm trở thành doanh nghiệp hàng đầu, đội ngũ cán bộ công nhân viên năng động, tận tình, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, NPSC đã đạt giải Nhất liên tiếp năm 2019 và 2020 về thi đua toàn diện các mặt công tác của khối đơn vị sản xuất khác trong Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Cho dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhưng Công ty vẫn luôn đảm bảo đời sống sức khỏe, thu nhập ổn định cho CBCNV, cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tổng công ty giao. 

Không chỉ vậy, NPSC đã chủ động thực hiện tốt các chỉ đạo của EVNNPC về công tác chuyển đổi số, triển khai số hóa toàn bộ quy trình sản xuất kinh doanh, xây dựng phòng thí nghiệm ISO. Ngoài ra, Công ty cũng có nhiều đề tài nghiên cứu nổi bật được Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực đánh giá cao tiêu biểu như: Ứng dụng công nghệ BIM trong công tác thiết kế đường dây và TBA 110kW; Nghiên cứu các giải pháp chống quá điện áp nội bộ của máy cắt tụ... góp phần lớn giúp NPSC khẳng định vị thế của mình trong nước và dần tiến xa trong khu vực.

Đặc biệt, ông Nguyễn Quang Quân – Giám đốc Công ty bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Tổng Công ty, cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty là những người đầu tiên đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của NPSC. Bên cạnh đó, không thể thiếu sự đóng góp của gần 1000 CBCNV trong toàn Công ty đã góp phần xây dựng lên ngôi nhà chung NPSC khang trang, vững chãi.

Nỗ lực không ngừng - Chất lượng vươn xa

Phát biểu tại chương trình, ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc, nguyên Giám đốc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc nhấn mạnh, 05 năm qua là quá trình không ngừng cố gắng, nỗ lực, cống hiến và khát vọng vươn lên của NPSC. Toàn thể cán bộ, người lao động Công ty luôn thể hiện rõ năng lực, thích ứng linh hoạt, đổi mới, sáng tạo để tạo nên dấu ấn riêng. Ông Phan Tử Lượng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc cũng bày tỏ sự tin tưởng và hy vọng toàn bộ thành viên trong gia đình NPSC sẽ thực hiện tốt tôn chỉ, phát huy tốt năng lực và bản lĩnh dám nghĩ dám làm để đưa NPSC trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, ngang tầm các nước phát triển khu vực Đông Nam Á.

Ông Nguyễn Quang Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPSC đại diện cho tập thể người lao động Công ty tiếp thu và lĩnh hội những chỉ đạo của ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Tin tưởng rằng, với sự chung tay, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, tinh thần đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm của tập thể người lao động, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc sẽ vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Cùng sứ mệnh “NPSC nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ điện ngày càng hoàn hảo, mang lại sự hài lòng cho khách hàng” trên mọi hành trình phát triển, NPSC luôn đặt chữ “Tâm” trong từng sản phẩm, dịch vụ. Mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của tất cả các đơn vị, đối tác tin cậy, khách hàng thân thương đã và đang dành tình cảm, trao cơ hội hợp tác toàn diện cho NPSC. 

Trải qua hành trình 5 năm xây dựng và phát triển, NPSC có quyền tự hào khi đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu trên thị trường. Để có được sự phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay, Công ty đã nhận được rất nhiều công sức đóng góp của các tập thể, cá nhân – những cán bộ công nhân viên đã và đang góp sức xây dựng ngôi nhà chung NPSC. Nhân dịp này, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển Công ty.




NPSC khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong chặng đường phát triển 5 năm Công ty

Biết rằng trong thời gian tới chúng ta sẽ phải đương đầu với nhiều thử thách nhưng với sự quyết tâm và đoàn kết đang có, sẽ là tiền đề vững chắc để tập thể NPSC cùng nhau tạo ra những mốc son mới, chinh phục những đỉnh cao mới.

Phòng Kinh doanh - NPSC


Gọi điện thoại