Tin ngành điện

Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 04/10 hàng năm

04/10/2021 714 Lượt xem
Ngày 4/10/1961, Chủ tịch Hồ Chí Minh ký ban hành Pháp lệnh việc quy định quản lý Nhà nước đối với công tác phòng cháy và chữa cháy (PCCC).

Đây là một trong những Pháp lệnh được ban hành sớm nhất của Nhà nước ta, thể hiện được tầm quan trọng của công tác PCCC. Năm 1996, Thủ tướng Chính phủ ra Quyết định lấy ngày 4/10 làm ngày toàn dân PCCC, để nhắc nhở cho toàn dân biết được trách nhiệm to lớn của mình đối với công tác PCCC, đảm bảo nghiêm túc thực hiện, hạn chế tai nạn cháy nổ, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Công tác phòng cháy chữa cháy có ý nghĩa và vai trò hết sức quan trọng trong đời sống, nó liên quan mật thiết tới sức khỏe, tính mạng và tài sản của người dân. Chính vì thế, ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy chính là dịp để nhắc nhở cho toàn dân biết được trách nhiệm to lớn của mình đối với công tác PCCC để nhằm đảm bảo an nghiêm túc thực hiện, hạn chế tai nạn cháy nổ, góp phần xây dựng nước nhà phát triển vững mạnh.

Nhằm hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy (04/10 hàng năm), Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc khuyến nghị một số biện pháp Phòng cháy chữa cháy trong sử dụng điện sinh hoạt đến khách hàng sử dụng điện, cụ thể:


 Một số biện pháp PCCC trong sử dụng điện sinh hoạt. Nguồn : EVNNPC

Tổ Kinh doanh - NPSC
Gọi điện thoại